[PE2024406] Rèn luyện năng lực giải toán tiếp tuyến với đồ thị (C) y = f(x) cho học sinh THPT theo định hướng TDST -50%

Upload bởi: DevNet27
(0 Đánh giá)
50,000đ
25,000đ

Chương 1: Những vấn đề về cơ sở lý luận và thực tiễn Chương 2: Hệ thống hóa, tập luyện giải toán phương trình tiếp tuyến với đồ thị hàm số y=f(x) y=f(x) nhằm phát triển khả năng TDST

Toán học
Tài liệu
13/08/2024
[hotrodoan.vn]_phuong_trinh_tiep_tuyen_voi_do_thi_5074_CYv2f_.pdf
  • Chức năng đầy đủ và giống demo 100%

  • Hỗ trợ lắp đặt nếu cần

  • Hỗ trợ trả lời người mua sau khi tải

Phần kết luận:

Các kết quả thu được của bài tiểu luận là:
1. Làm sáng tỏ khái niệm TDST: Góp phần làm rõ nội dung và vai trò của việc phát triển tư duy sáng tạo trong dạy học toán.
2. Hỗ trợ giáo viên: Giúp giáo viên dễ dàng hơn trong việc hướng dẫn học sinh tiếp cận các dạng toán về tiếp tuyến của đồ thị hàm số, làm rõ cách giải toán và tránh nhầm lẫn giữa các khái niệm.
3. Tài liệu tham khảo: Cung cấp một tài liệu tham khảo có hệ thống cho giáo viên dạy môn Toán.
Mặc dù đã có nhiều cố gắng, nhưng do thời gian có hạn và kinh nghiệm nghiên cứu còn hạn chế, đề tài không tránh khỏi những thiếu sót và mang tính chủ quan. Tác giả rất mong nhận được ý kiến đóng góp từ thầy để bài viết được hoàn thiện hơn.
ĐIỂM TRUNG BÌNH
0
Xuất sắc (0)
Rất tốt (0)
Tốt (0)
Trung Bình (0)
Cần cải thiện (0)