[PE2024402] KHÁI NIỆM LŨY THỪA TRONG DẠY HỌC TOÁN Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG -33%

Upload bởi: DevNet27
(0 Đánh giá)
120,000đ
80,000đ

Mục đích nghiên cứu của luận văn này là tìm câu trả lời cho một số câu hỏi đặt ra ở trên. Để tìm kiếm câu trả lời, chúng tôi đặt nghiên cứu của mình trong phạm vi lý thuyết didactic toán. Cụ thể: - Lý thuyết nhân chủng học: Quan hệ thể chế và quan hệ cá nhân đối với một tri thức toán học, tổ chức toán học, chuyển đổi didactic. - Hệ sai lầm và khái niệm chương ngại. - Lý thuyết tình huống: Hợp đồng didactic, biến didactic…

Toán học
Tài liệu
13/08/2024
[hotrodoan.vn]_tvefile_2011_03_31_0404683512_437_.pdf
  • Chức năng đầy đủ và giống demo 100%

  • Hỗ trợ lắp đặt nếu cần

  • Hỗ trợ trả lời người mua sau khi tải

Kết Luận:

Luận văn này đã nghiên cứu khái niệm lũy thừa trong dạy học toán ở trường phổ thông, nhấn mạnh vai trò và mối quan hệ của nó với hàm mũ và hàm lôgarit. Qua việc phân tích chương trình giáo dục và các lý thuyết didactic, chúng tôi đã chỉ ra:
1. Tầm Quan Trọng của Lũy Thừa: Mặc dù khái niệm này xuất hiện sớm trong chương trình học, nhưng nó có ảnh hưởng lớn đến việc hiểu biết về các hàm số khác.
2. Sự Thay Đổi Trong Chương Trình: Các cải cách giáo dục đã tạo ra sự thay đổi trong cách tiếp cận lũy thừa, từ đó ảnh hưởng đến cách học sinh tiếp thu kiến thức.
3. Khó Khăn Của Học Sinh: Nghiên cứu chỉ ra rằng học sinh thường gặp khó khăn trong việc nắm bắt lũy thừa, điều này đòi hỏi giáo viên cần có những phương pháp dạy học phù hợp hơn.
4. Mối Quan Hệ Didactic: Việc hiểu rõ mối quan hệ giữa lũy thừa và các khái niệm toán học khác là cần thiết để xây dựng một chương trình học hợp lý và hiệu quả.
Kết quả của nghiên cứu này không chỉ bổ sung vào lý thuyết didactic mà còn cung cấp cơ sở cho việc cải tiến phương pháp giảng dạy toán học trong các trường phổ thông.
ĐIỂM TRUNG BÌNH
0
Xuất sắc (0)
Rất tốt (0)
Tốt (0)
Trung Bình (0)
Cần cải thiện (0)