[PE2024467] Nâng cao chất lượng dịch vụ ẩm thực phục vụ khách du lịch tại Nha Trang – Khánh Hòa -50%

Upload bởi: Sec06
(0 Đánh giá)
50,000đ
25,000đ

Nâng cao chất lượng dịch vụ ẩm thực phục vụ khách du lịch tại Nha Trang – Khánh Hòa, một thành phố biển nổi tiếng của Việt Nam. Tác giả phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ ẩm thực và đánh giá sự thỏa mãn của khách hàng khi đến đây. Nghiên cứu áp dụng mô hình SERVQUAL để đánh giá chất lượng dịch vụ dựa trên các tiêu chí như độ tin cậy, khả năng đáp ứng, năng lực phục vụ, phương tiện hữu hình và cảm thông

Ẩm thực
Tài liệu
15/08/2024
[hotrodoan.vn]_nang_cao_chat_luong_dich_vu_am_thuc_phuc_vu_khach_du_lich_to_ruHpj_.pdf
  • Chức năng đầy đủ và giống demo 100%

  • Hỗ trợ lắp đặt nếu cần

  • Hỗ trợ trả lời người mua sau khi tải

Kết luận:

Dịch vụ ẩm thực tại Nha Trang – Khánh Hòa đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút và giữ chân khách du lịch. Tuy nhiên, chất lượng dịch vụ hiện tại vẫn còn nhiều điểm cần cải thiện, đặc biệt là về sự đồng nhất trong phục vụ và nâng cao năng lực phục vụ. Các yếu tố như sự tin cậy và khả năng đáp ứng của nhân viên cũng cần được chú trọng hơn để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách du lịch.

Hướng phát triển:

Trong tương lai, các nhà hàng và doanh nghiệp du lịch tại Nha Trang cần tập trung vào việc cải thiện các tiêu chí chất lượng dịch vụ, tăng cường đào tạo nhân viên và nâng cao cơ sở vật chất. Ngoài ra, việc xây dựng chiến lược quảng bá dịch vụ ẩm thực một cách hiệu quả và thiết lập các tiêu chuẩn quốc tế trong phục vụ khách du lịch sẽ giúp Nha Trang phát triển bền vững hơn trong lĩnh vực này​

ĐIỂM TRUNG BÌNH
0
Xuất sắc (0)
Rất tốt (0)
Tốt (0)
Trung Bình (0)
Cần cải thiện (0)