Mèo của chúng tôi đang chạy đi lấy dữ liệu cho bạn ...
Hiển thị 1 - 12 / 24
PE102 PE102

Xây dựng phần mềm quản lí điểm sinh viên hướng dịch vụ WCF

30,000đ 50,000đ

Xây dựng quản lý phần mềm quản lý điểm sinh viên nhằm mục đích hỗ trợ cho cán bộ quản lý sinh viên có thể kiểm soát cũng như quản lý được hồ sơ của sinh viên trong thời gian theo học tại trường, quản lý điểm trong quá trình theo học tại nhà trường, hỗ trợ người quản lý sinh viên có thể tìm hồ sơ sinh viên, quản lý điểm một cách chính xác, nhanh chóng và hiệu quả. Đồng thời hỗ trợ báo cáo thống điểm sinh viên cho phòng quản lý

PE2025158 PE2025158

Xây dựng phần mềm quản lý sinh viên khoa công nghệ thông tin

400,000đ 700,000đ

Xây dựng quản lý phần mềm quản lý sinh viên nhằm mục đích hồ trợ cho cán bộ quản lý sinh viên có thể kiểm soát cũng như quản lý được hồ sơ của sinh viên trong thời gian theo học tại trường, quản lý điểm trong quá trình theo học tại nhà trường, hỗ trợ người quản lý sinh viên có thể tìm hồ sơ sinh viên,quản lý điểm một cách chính xác , nhanh chóng và hiệu quả . Đồng thời hỗ trợ báo cáo thống điểm sinh viên cho phòng quản lý.

PE2024380 PE2024380

Khảo sát lỗi phát âm tiếng Anh của sinh viên năm thứ nhất Đại học Thương mại

25,000đ 50,000đ

Tập trung vào việc khảo sát các lỗi phát âm tiếng Anh của sinh viên năm thứ nhất không chuyên tại Đại học Thương Mại. Nghiên cứu nhằm xác định các lỗi phát âm phổ biến, tìm ra nguyên nhân và đề xuất các giải pháp để cải thiện khả năng phát âm của sinh viên, từ đó nâng cao chất lượng giảng dạy tiếng Anh trong nhà trường.

PE2024382 PE2024382

NGHIÊN CỨU CÁC LỖI THƯỜNG GẶP TRONG BÀI VIẾT TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN CHUYÊN NGÀNH TIẾNG ANH THƯƠNG MẠI THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP

40,000đ 50,000đ

Tập trung vào nghiên cứu các lỗi thường gặp trong bài viết tiếng Anh của sinh viên chuyên ngành tiếng Anh thương mại tại Đại học Thương Mại. Mục tiêu là xác định các lỗi phổ biến, phân tích nguyên nhân gây ra các lỗi này, và đề xuất giải pháp để cải thiện kỹ năng viết tiếng Anh của sinh viên

PE2024383 PE2024383

Nghiên cứu việc áp dụng trò chơi trong việc giảng dạy tiếng anh cho sinh viên năm thứ 2 hệ cử nhân thực hành đào tạo bằng tiếng anh - Trường đại học thương mại

40,000đ 50,000đ

Nghiên cứu việc áp dụng trò chơi trong giảng dạy tiếng Anh cho sinh viên năm thứ hai hệ Cử nhân thực hành tại Trường Đại học Thương Mại. Mục tiêu là tìm hiểu hiệu quả của trò chơi trong việc nâng cao vốn từ vựng, động lực học tập, và kỹ năng nói của sinh viên, từ đó đề xuất các phương pháp giảng dạy hiệu quả hơn thông qua việc sử dụng trò chơi trong lớp học.

PE202487 PE202487

Xây dựng bài giảng trực tuyến cho học phần “Ứng dụng Công nghệ thông tin trong Hóa học” phục vụ giảng dạy cho sinh viên đại học ngành Công nghệ vật liệu

50,000đ 80,000đ

- Xây dựng một bài giảng trực tuyến cho học phần Ứng dụng Công nghệ thông tin trong Hóa học dành cho sinh viên đại học ngành Công nghệ vật liệu của trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật, điều này sẽ góp phần cùng với Nhà trường xây dựng quá trình đào tạo mềm dẻo, linh hoạt hơn trong khi chất lượng giảng dạy vẫn không đổi. - Tạo được khóa học trực tuyến bằng cách sử dụng Moodle LMS và ứng dụng Microsoft Teams.

PE106 PE106

Xây dựng tiến trình dạy học theo mô hình dạy học dựa trên vấn đề ở một số nội dung phần Vật lí hạt nhân nhằm phát triển tư duy sáng tạo cho sinh viên

40,000đ 80,000đ

Nghiên cứu cơ sở lí luận của dạy học dựa trên vấn đề, dạy học phát triển tư duy sáng tạo. • Điều tra thực trạng của việc dạy và học nội dung phần VLHN cho SV khối kĩ thuật ở trường Đại học. • Phân tích nội dung kiến thức “Phân rã phóng xạ” trong phần VLHN. • Thiết kế tiến trình dạy học kiến thức “Phân rã phóng xạ” theo kiểu dạy học dựa trên vấn đề

PE2024465 PE2024465

DẠY HỌC HỌC PHẦN NHẠC CƠ SỞ CHO SINH VIÊN CAO ĐẲNG SƯ PHẠM MẦM NON

80,000đ 120,000đ

Đây là luận văn thạc sĩ về dạy học học phần Nhạc cơ sở cho sinh viên Cao đẳng Sư phạm Mầm non. Luận văn bao gồm 2 chương. Chương 1 trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn. Chương 2 đề xuất biện pháp nâng cao chất lượng dạy học, nhằm giúp sinh viên mầm non phát triển các kỹ năng âm nhạc cần thiết trong công việc.

PE2024468 PE2024468

DẠY HỌC MÔN ÂM NHẠC CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON, TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG NAM

80,000đ 120,000đ

Ngoài phần Mở đầu, Kết luận, Tài liệu tham khảo và Phụ lục, luận văn gồm 2 chương: Chương 1: Cơ sở lí luận và thực tiễn của đề tài Chương 2: Một số đề xuất và đổi mới phương pháp dạy học môn âm nhạc cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non

PE2024472 PE2024472

DẠY HỌC PHÂN MÔN LÝ THUYẾT ÂM NHẠC CƠ BẢN CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM LÀO CAI

80,000đ 120,000đ

Trên cơ sở nghiên cứu cơ sở lý luận và thực trạng dạy học môn Lýthuyết âm nhạc cơ bản cho hệ Cao đẳng Sư phạm Mầm non, đề tài đề xuất một số biện pháp cụ thể nhằm đổi mới việc dạy học Lý thuyết âm nhạc cơ bản, góp phần nâng cao chất lượng dạy học phân môn Lý thuyết Âm nhạc cơ bản cho sinh viên ngành Giáo dục Mầm non tại Trường Cao đẳng Sư phạm Lào Cai.

PE202582 PE202582

Khảo sát lỗi phát âm tiếng Anh của sinh viên năm thứ nhất Đại học Thương mại

70,000đ 120,000đ

Trong quá trình dạy và học ngoại ngữ nói chung và học tiếng Anh nói riêng, phát âm chuẩn luôn đóng vai trò quan trọng. Nó có ảnh hưởng trực tiếp đến việc học các kỹ năng cơ bản để nắm bắt một ngoại ngữ đặc biệt là kỹ năng nghe nói. Tuy nhiên, đa số người học ngoại ngữ chưa thực sự chú trọng đến việc phát âm chính xác và nâng cao khả năng phát âm

PE202584 PE202584

NGHIÊN CỨU CÁC LỖI THƯỜNG GẶP TRONG BÀI VIẾT TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN CHUYÊN NGÀNH TIẾNG ANH THƯƠNG MẠI THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP

70,000đ 120,000đ

Hiện nay, tiếng Anh là ngôn ngữ được dùng phổ biến trong giao dịch quốc tế. Đây cũng là ngoại ngữ được giảng dạy nhiều nhất trong các trường đại học ở Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Nhiều sinh viên đã thấy được sự cần thiết phải học tiếng Anh để đáp ứng nhu cầu của một xã hội hiện đại. Tuy nhiên, nắm vững tiếng Anh không phải là một việc đơn giản.

Hiển thị 1-12 / 24 bản ghi