- SĐT liên hệ: (+84) 926 397 972 | (+84) 333 371 116
[PE202539] RÈN LUYỆN KĨ NĂNG THIẾT KẾ BÀI HỌC THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC SƯ PHẠM -28%
Upload bởi:
250,000đ
180,000đ
Dạy học theo tiếp cận năng lực là một trọng những chiến lược dạy học hướng vào người học và hoạt động của họ, được sử dụng phổ biến ở các trường phổ thông sao cho cuối cùng đạt được mục tiêu dạy học để ra. Dạy học theo TCNL, tạo cơ hội cho HS gắn lí thuyết với thực hành, hoạt động học tập gắn liền với thực tiễn, người học tích cực tham gia các hoạt động tập thể, tự giác, tích cực, độc lập và sáng tạo. Nó tạo ra môi trường học tập giàu tính trải nghiệm và cơ hội thực hành.
Kỹ năng mềm
Tài liệu
13/03/2025
hotrodoan.vn_ Rèn luyện kỹ năng thiết kế bài học.pdf
-
Chức năng đầy đủ và giống demo 100%
-
Hỗ trợ lắp đặt nếu cần
-
Hỗ trợ trả lời người mua sau khi tải
KN TKBH theo TCNL là một trong những KN nghề nghiệp có tầm
quan trọng hàng đầu của nhà giáo. Mặc dù hoạt động chuẩn bị bài dạy có từ lâu đời,
là công việc quen thuộc của nhà giáo, tuy nhiên hoạt động này sẽ ngày càng dần
chuyên nghiệp hơn nhờ những thành tựu trong lĩnh vực khoa học giáo dục, nhà giáo
không còn phải làm theo kinh nghiệm, “bắt chước” mà cần dựa trên cơ sở khoa học
tin cậy. Hoạt động rèn luyện KN TKBH theo TCNL cũng vì vậy mà cần được thực
hiện bởi các biện pháp chuyên biệt hơn, kiểm soát chặt chẽ hơn.
Đa số SV nhận thức chưa đúng về TKBH và KN TKBH theo TCNL và
tầm quan trọng của nó trong sự thành công của nghề nghiệp sau này. Giảng viên đã
nhận thức đúng về KN TKBH theo TCNL, tuy nhiên việc triển khai thực hiện rèn
luyện cho SV chưa có hiệu quả.
Giảng viên và SV đánh giá KN TKBH theo TCNL của SV hiện nay ở mức độ
trung bình và khá. Tuy nhiên tự đánh giá của SV cao hơn so với đánh giá của giảng viên. Phương pháp và hình thức sử dụng để rèn luyện KN TKBH cho SV chưa
phong phú và không chú trọng đến thực hành, thực hiện không đúng qui trình, lớp
học thì quá đông.
Kết quả thực trạng cũng cho thấy thời gian giành cho thực hành, rèn luyện KN nghề của SV chưa tương xứng với yêu cầu của nghề. Điều kiện về môi trường,
cơ sở vật chất chưa đáp ứng được nhu cầu rèn luyện của SV. Hiệu quả của thực nghiệm cho thấy tính đúng đắn và khả thi của biện pháp
đề xuất. Thực nghiệm được thực hiện tại trường ĐHSP Hà Nội 2. Kết quả thực nghiệm cho thấy vận dụng biện pháp vào rèn luyện KN TKBH theo TCNL cho SV
có tác động tích cực đến kết quả học tập và cải thiện mức độ thành thục KN ở lớp
thực nghiệm tăng lên rõ rệt. Trong đó KN xác định và thiết kế hoạt động học tập
và KN xác định và lựa chọn phương pháp, phương tiện được thực hiện tốt nhất.
Thông qua quan sát, trò chuyện với SV lớp thực nghiệm và chuyên gia trực tiếp
tham gia giảng dạy đã khẳng định tính đúng đắn của biện pháp đề xuất, góp phần
năng cao hiệu quả đào tạo SV sư phạm
Xuất sắc
Rất tốt
Tốt
Trung Bình
Cần cải thiện

Bài đăng cùng danh mục:
KỸ NĂNG GIAO TIẾP CỦA HỌC VIÊN TRƯỜNG TRUNG CẤP CẢNH SÁT NHÂN DÂN II
120,000đ
180,000đ
-33%
TÁC ĐỘNG CỦA MẠNG XÃ HỘI ĐỐI VỚI VIỆC HỌC TẬP VÀ PHÁT HUY KỸ NĂNG MỀM CỦA SINH VIÊN
80,000đ
120,000đ
-33%
NHU CẦU HỌC KỸ NĂNG MỀM CỦA SINH VIÊN Ở ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
70,000đ
100,000đ
-30%
Bài đăng mới nhất:
Hướng dẫn dùng NMAP với Metasploit trên Kali để exploit các cổng
15,000đ
20,000đ
-25%
NGHIÊN CỨU THIẾT KẾ HỆ ĐIỀU KHIỂN Ổ TỪ DỌC TRỤC CÓ XÉT ẢNH HƯỞNG DÒNG XOÁY
180,000đ
250,000đ
-28%