- SĐT liên hệ: (+84) 926 397 972 | (+84) 333 371 116
[PE202536] Kỹ năng thuyết phục khách hàng -50%
Upload bởi:
50,000đ
25,000đ
Một cuộc giao tiếp kinh doanh được coi là thành công khi đạt được sự đồng thuận và đảm bảo lợi ích cho cả hai bên tham gia, tuy nhiên để có được kết quả này không phải dễ hay không muốn nói là rất khó. Đề thành công trong giao tiếp kinh doanh cần rất nhiều yếu tố, trong đó phải kể đến vận dụng các kỹ năng giao tiếp một cách linh hoạt, khéo léo và đặc biệt là có sức thuyết phục cao.
Kỹ năng mềm
Tài liệu
13/03/2025
hotrodoan.vn_ Kỹ năng thuyết phục khách hàng.pdf
-
Chức năng đầy đủ và giống demo 100%
-
Hỗ trợ lắp đặt nếu cần
-
Hỗ trợ trả lời người mua sau khi tải
Trong thời đại ngày nay, yếu tố “khách hàng là thượng đế” luôn được đặt lên hàng
đầu trong phương châm kinh doanh của hầu hết các doanh nghiệp. Có được khách hàng, thì
việc phát triển kinh doanh sẽ trở nên dễ dàng hơn. Và để điều đó được thực hiện hoàn hảo,
thì chính kỹ năng giao tiếp là “vũ khí” hiệu quả giúp con người làm nên cơ nghiệp. Nếu
giao tiếp giỏi, chúng ta có thể có cơ hội tạo lập mối quan hệ rộng hơn, từ đó gia tăng cơ hội kinh doanh và phát triển doanh nghiệp. Nếu giao tiếp giỏi , chúng ta sẽ điều khiển doanh
nghiệp của mình tốt hơn thông qua việc thông hiểu nhân viên, xây dựng mối quan hệ trong
công sở được thân thiện và cởi mở hơn. Từ đó, nhân viên cũng sẽ gắn bó với công ty lâu
dài hơn.
Muốn làm được điều đó, nhân viên bán hàng cũng như các nhà quản lý cần có kỹ
năng thuyết phục khách hàng sau đây :Tạo sự tín nhiệm niềm tin cho khách hàng, chuẩn bị
đàm phán trước khi gặp khách hàng, quan sát phản ứng của khách hàng, phát triển những
điểm gây chú ý.
Làm bằng mọi cách để có thể thuyết phục được khách hàng, Đây là kỹ năng khó nhất
trong tất cả các kỹ năng, có thể tóm gọn qua 9 bước sau:
1. Thu thập thông tin cơ bản về khách hàng
2. Đặt mục tiêu có tính khả thi
3. Chuẩn bị tốt những tài liệu cần thiết
4. Tập dượt cách trình bày
5. Xây dựng mối thiện cảm qua cách quan sát tinh tế
6. Quan sát khi đàm phán
7. Đặt những câu hỏi và lắng nghe
8. Đưa ra những dẫn chứng tình huống
9. Đưa ra những giải pháp hiệu quả
Xuất sắc
Rất tốt
Tốt
Trung Bình
Cần cải thiện

Bài đăng cùng danh mục:
KỸ NĂNG GIAO TIẾP CỦA HỌC VIÊN TRƯỜNG TRUNG CẤP CẢNH SÁT NHÂN DÂN II
120,000đ
180,000đ
-33%
TÁC ĐỘNG CỦA MẠNG XÃ HỘI ĐỐI VỚI VIỆC HỌC TẬP VÀ PHÁT HUY KỸ NĂNG MỀM CỦA SINH VIÊN
80,000đ
120,000đ
-33%
NHU CẦU HỌC KỸ NĂNG MỀM CỦA SINH VIÊN Ở ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
70,000đ
100,000đ
-30%
RÈN LUYỆN KĨ NĂNG THIẾT KẾ BÀI HỌC THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC SƯ PHẠM
180,000đ
250,000đ
-28%
Bài đăng mới nhất:
Hướng dẫn dùng NMAP với Metasploit trên Kali để exploit các cổng
15,000đ
20,000đ
-25%
NGHIÊN CỨU THIẾT KẾ HỆ ĐIỀU KHIỂN Ổ TỪ DỌC TRỤC CÓ XÉT ẢNH HƯỞNG DÒNG XOÁY
180,000đ
250,000đ
-28%