Mèo của chúng tôi đang chạy đi lấy dữ liệu cho bạn ...

[PE202536] Kỹ năng thuyết phục khách hàng -50%

Upload bởi: kimcuongt3
(0 Đánh giá)
50,000đ
25,000đ

Một cuộc giao tiếp kinh doanh được coi là thành công khi đạt được sự đồng thuận và đảm bảo lợi ích cho cả hai bên tham gia, tuy nhiên để có được kết quả này không phải dễ hay không muốn nói là rất khó. Đề thành công trong giao tiếp kinh doanh cần rất nhiều yếu tố, trong đó phải kể đến vận dụng các kỹ năng giao tiếp một cách linh hoạt, khéo léo và đặc biệt là có sức thuyết phục cao.

Kỹ năng mềm
Tài liệu
13/03/2025
hotrodoan.vn_ Kỹ năng thuyết phục khách hàng.pdf
  • Chức năng đầy đủ và giống demo 100%

  • Hỗ trợ lắp đặt nếu cần

  • Hỗ trợ trả lời người mua sau khi tải

Trong thời đại ngày nay, yếu tố “khách hàng là thượng đế” luôn được đặt lên hàng đầu trong phương châm kinh doanh của hầu hết các doanh nghiệp. Có được khách hàng, thì việc phát triển kinh doanh sẽ trở nên dễ dàng hơn. Và để điều đó được thực hiện hoàn hảo, thì chính kỹ năng giao tiếp là “vũ khí” hiệu quả giúp con người làm nên cơ nghiệp. Nếu giao tiếp giỏi, chúng ta có thể có cơ hội tạo lập mối quan hệ rộng hơn, từ đó gia tăng cơ hội kinh doanh và phát triển doanh nghiệp. Nếu giao tiếp giỏi , chúng ta sẽ điều khiển doanh nghiệp của mình tốt hơn thông qua việc thông hiểu nhân viên, xây dựng mối quan hệ trong công sở được thân thiện và cởi mở hơn. Từ đó, nhân viên cũng sẽ gắn bó với công ty lâu dài hơn. 
Muốn làm được điều đó, nhân viên bán hàng cũng như các nhà quản lý cần có kỹ năng thuyết phục khách hàng sau đây :Tạo sự tín nhiệm niềm tin cho khách hàng, chuẩn bị đàm phán trước khi gặp khách hàng, quan sát phản ứng của khách hàng, phát triển những điểm gây chú ý. Làm bằng mọi cách để có thể thuyết phục được khách hàng, Đây là kỹ năng khó nhất trong tất cả các kỹ năng, có thể tóm gọn qua 9 bước sau: 
1. Thu thập thông tin cơ bản về khách hàng 
2. Đặt mục tiêu có tính khả thi 
3. Chuẩn bị tốt những tài liệu cần thiết 
4. Tập dượt cách trình bày 
5. Xây dựng mối thiện cảm qua cách quan sát tinh tế 
6. Quan sát khi đàm phán 
7. Đặt những câu hỏi và lắng nghe 
8. Đưa ra những dẫn chứng tình huống 
9. Đưa ra những giải pháp hiệu quả
ĐIỂM TRUNG BÌNH
0
Xuất sắc (0)
Rất tốt (0)
Tốt (0)
Trung Bình (0)
Cần cải thiện (0)

Bài đăng mới nhất: