[PE2024472] DẠY HỌC PHÂN MÔN LÝ THUYẾT ÂM NHẠC CƠ BẢN CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM LÀO CAI -33%

Upload bởi: DevNet27
(0 Đánh giá)
120,000đ
80,000đ

Trên cơ sở nghiên cứu cơ sở lý luận và thực trạng dạy học môn Lýthuyết âm nhạc cơ bản cho hệ Cao đẳng Sư phạm Mầm non, đề tài đề xuất một số biện pháp cụ thể nhằm đổi mới việc dạy học Lý thuyết âm nhạc cơ bản, góp phần nâng cao chất lượng dạy học phân môn Lý thuyết Âm nhạc cơ bản cho sinh viên ngành Giáo dục Mầm non tại Trường Cao đẳng Sư phạm Lào Cai.

Âm nhạc
Tài liệu
15/08/2024
[hotrodoan.vn]_luan_van_day_hoc_phan_mon_ly_thuyet_am_nhac_co_ban_cho_sinh_.pdf
  • Chức năng đầy đủ và giống demo 100%

  • Hỗ trợ lắp đặt nếu cần

  • Hỗ trợ trả lời người mua sau khi tải

Kết luận:

- Nghiên cứu đã hệ thống được cơ sở lý luận và thực trạng dạy học phân môn Lý thuyết âm nhạc cơ bản cho sinh viên ngành Giáo dục Mầm non tại Trường Cao đẳng Sư phạm Lào Cai
- Đề xuất được các biện pháp đổi mới dạy học nhằm nâng cao chất lượng dạy và học phân môn này, bao gồm: đổi mới nội dung, tái cấu trúc đề cương chi tiết theo hướng tiếp cận phát triển năng lực người học; đổi mới phương pháp dạy học theo hướng tích cực hóa vai trò người học, sử dụng các phương pháp dạy học tích cực; nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên và tăng cường cơ sở vật chất.
- Kết quả thực nghiệm sư phạm đã khẳng định tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp đề xuất.

Hướng phát triển:

- Tiếp tục nghiên cứu, hoàn thiện các biện pháp đổi mới dạy học phân môn Lý thuyết âm nhạc cơ bản, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên ngành Giáo dục Mầm non.
- Mở rộng nghiên cứu đến các trường Cao đẳng, Đại học tuyển sinh ngành Giáo dục Mầm non để có sự so sánh, rút ra những bài học kinh nghiệm trong việc đổi mới dạy học phân môn Lý thuyết âm nhạc cơ bản.
- Nghiên cứu đề xuất các giải pháp nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm cho đội ngũ giảng viên giảng dạy phân môn Lý thuyết âm nhạc cơ bản.
ĐIỂM TRUNG BÌNH
0
Xuất sắc (0)
Rất tốt (0)
Tốt (0)
Trung Bình (0)
Cần cải thiện (0)