Mèo của chúng tôi đang chạy đi lấy dữ liệu cho bạn ...
Hiển thị 1 - 12 / 16
PE2024481 PE2024481
PE2024480 PE2024480

ĐƯA HÁT CHẦU VĂN VÀO HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA ÂM NHẠC CHO HỌC SINH TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ THANH MAI, HUYỆN THANH OAI, HÀ NỘI

80,000đ 120,000đ

Để đưa hát chầu văn vào những tiết học ngoại khóa hiệu quả nhất cần có những nghiên cứu và trải nghiệm thực tế. Xuất phát từ những nhận thức trên tôi chọn hướng nghiên cứu đề tài luận văn: “Đưa hát chầu văn vào hoạt động ngoại khóa âm nhạc cho học sinh Trường THCS Thanh Mai, huyện Thanh Oai, Hà Nội”

PE2024481 PE2024481

BỒI DƯỠNG HỌC SINH GIỎI HÓA HỌC Ở TRƯỜNG THPT

25,000đ 50,000đ

Tập trung vào công tác bồi dưỡng học sinh giỏi hóa học ở trường THPT. Nghiên cứu này đi sâu vào việc tìm hiểu các phương pháp đào tạo, xây dựng hệ thống bài tập tiêu biểu, và phân tích các yêu cầu đối với học sinh giỏi hóa học. Luận án cũng nhấn mạnh vai trò của giáo viên trong việc phát hiện và phát triển năng lực hóa học cho học sinh từ bậc trung học phổ thông, từ đó góp phần tạo nên những tài năng hóa học phục vụ cho sự phát triển của đất nước

PE2024485 PE2024485

THỊ HIẾU THẨM MỸ ÂM NHẠC CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

80,000đ 120,000đ

Ngoài phần mở đầu, kết luận, mục lục, danh mục tài liệu tham khảo và phụ lục, luận văn gồm có 3 chương: Chương 1: Tổng quan về vấn đề tâm sinh lý và thị hiếu thẩm mỹ âm nhạc của HS THPT. Chương 2: Thực trạng về âm nhạc và thị hiếu thẩm mỹ âm nhạc của HS THPT tại Tp.HCM giai đoạn hiện nay. Chương 3: Tầm quan trọng của vấn đề giáo dục thẩm mỹ cho giới trẻ – Đặc biệt lứa tuổi HS THPT tại Tp.HCM

PE2024491 PE2024491

THIẾT KẾ TÀI LIỆU TỰ HỌC CÓ HƯỚNG DẪN THEO MÔĐUN NHẰM TĂNG CƯỜNG NĂNG LỰC TỰ HỌC CHO HỌC SINH GIỎI HÓA HỌC LỚP 12 TRUNG HỌC PHỔ THÔNG

80,000đ 120,000đ

Tập trung vào việc thiết kế tài liệu tự học có hướng dẫn theo môđun cho học sinh giỏi hóa học lớp 12. Tài liệu này không chỉ cung cấp kiến thức mà còn hướng dẫn học sinh cách tự học hiệu quả, giúp các em nắm vững kiến thức hóa học một cách sâu sắc hơn. Các môđun được xây dựng xoay quanh nội dung chương Este-Lipit và chương Cacbohidrat, hỗ trợ học sinh nâng cao năng lực tự học và khả năng giải quyết các bài tập hóa học nâng cao

PE2024492 PE2024492

THIẾT KẾ EBOOK HỖ TRỢ HỌC SINH TỰ HỌC HÓA HỌC LỚP 9 TRUNG HỌC CƠ SỞ

40,000đ 50,000đ

Tập trung vào việc thiết kế Ebook nhằm hỗ trợ học sinh tự học môn hóa học lớp 9 tại các trường Trung học cơ sở. Ebook này được xây dựng với các chức năng đa phương tiện, như hình ảnh, video, âm thanh và các bài tập trắc nghiệm, giúp học sinh nắm vững kiến thức và tự học một cách hiệu quả. Ebook được thiết kế cho chương “Hiđrocacbon. Nhiên liệu” với mục tiêu cung cấp các công cụ hỗ trợ học sinh tự nghiên cứu và nâng cao kết quả học tập.

PE2024118 PE2024118

NGHIÊN CỨU HỆ THỐNG TRỢ GIÚP QUYẾT ĐỊNH TRONG TƯ VẤN NGHỀ NGHIỆP CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG

30,000đ 50,000đ

Trong thời đại ngày nay, trước sự đa dạng và phức tạp của hoàn cảnh khách quan cùng với sự phát triển như vũ bão của công nghệ thông tin, nhà quản lý cần có những tính toán đảm bảo được tính chính xác, kịp thời công việc quản lý của mình. Các ứng dụng máy tính cho quản lý ngày càng nhiều. Cách mạng về máy vi tính khiến máy vi tính giúp nhiều cho các nhà quản lý. Các nhà quản lý có thể truy cập đến hàng ngàn cơ sở dữ liệu trong nhiều nước. Hầu hết các tổ chức, tư nhân hay tập thể, đều dùng phân tích có tính

PE202545 PE202545

Rèn luyện tư duy sáng tạo cho học sinh khá giỏi trong dạy học giải phương trình lượng giác lớp 11 ban nâng cao

50,000đ 100,000đ

Trình bày cơ sở lý luận về Tư duy; Tư duy sáng tạo; Phương hướng bồi dưỡng tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học môn Toán. Rèn luyện tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 11 trung học phổ thông qua dạy học phương trình lượng giác: Nguồn gốc của lượng giác; Thực trạng dạy và học phương trình lượng giác ở trường THPT; Nội dung chương trình lượng giác ở Trung học phổ thông

PE202546 PE202546

Nâng cao khả năng nhận thức và tư duy của học sinh Trung học phổ thông qua hệ thống bài tập hoá vô cơ 11 chương trình cơ bản

70,000đ 120,000đ

Nghiên cứu cơ sở lý luận về nhận thức, tư duy; về nâng cao khả năng nhận thức và tư duy của học sinh trong quá trình dạy, học Hóa học; về bài tập hóa học (BTHH) và quan hệ giữa BTHH với việc nâng cao khả năng nhận thức và tư duy. Nghiên cứu về đổi mới phương pháp dạy học theo hướng tích cực; về đổi mới phương pháp kiểm tra, đánh giá trong dạy học Hóa học

PE202550 PE202550

RÈN LUYỆN VÀ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TƯ DUY SÁNG TẠO CHO HỌC SINH PHỔ THÔNG QUA DẠY HỌC BÀI TẬP HÌNH HỌC KHÔNG GIAN

20,000đ 50,000đ

Thực tiễn còn cho thấy trong quá trình học Toán, rất nhiều học sinh còn bộc lộ những yếu kém, hạn chế về năng lực tư duy sáng tạo: Nhìn các đối tượng toán học một cách rời rạc, chưa thấy được mối liên hệ giữa các yếu tố toán học, không linh hoạt trong điều chỉnh hướng suy nghĩ khi gặp trở ngại, quen với kiểu suy nghĩ rập khuôn, áp dụng một cách máy móc những kinh nghiệm đã có vào hoàn cảnh mới, điều kiện mới đã chứa đựng những yếu tố thay đổi, học sinh chưa có tính độc đáo khi tìm lời giải bài toán.

PE202552 PE202552

RÈN LUYỆN VÀ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TƯ DUY SÁNG TẠO CHO HỌC SINH PHỔ THÔNG QUA DẠY HỌC BÀI TẬP HÌNH HỌC KHÔNG GIAN

20,000đ 50,000đ

Hiện nay vấn đề “Rèn luyện và phát triển năng lực tư duy sáng tạo” là chủ đề thuộc một lĩnh vực nghiên cứu còn mới và mang tính thực tiễn cao. Nó nhằm tìm ra các phương án, biện pháp thích hợp để kích hoạt khả năng sáng tạo và để rèn luyện, tăng cường khả năng tư duy của một cá nhân hay một tập thể cộng đồng làm việc chung về một vấn đề hay lĩnh vực.

PE202553 PE202553

VẬN DỤNG TƯ TƯỞNG SƯ PHẠM TÍCH HỢP TRONG DẠY HỌC MỘT SỐ KIẾN THỨC VỀ “CHẤT KHÍ” VÀ “CƠ SỞ CỦA NHIỆT ĐỘNG LỰC HỌC”(VẬT LÝ 10 – CƠ BẢN) NHẰM PHÁT TRIỂN HỨNG THÚ VÀ NĂNG LỰC VẬN DỤNG KIẾN THỨC CỦA HỌC SINH

40,000đ 50,000đ

Hiện nay chương trình, SGK được biên soạn theo hướng giáo dục HS toàn diện về kiến thức, kỹ năng, thái độ tình cảm, GDKTTH. Tuy nhiên việc hình thành kiến thức vật lý cho HS phần lớn do quyết định của GV và mục đích của việc học tập là nhằm áp dụng vốn kiến thức vào hoạt động thực tiễn để hiểu thế giới và có khả năng biến đổi nó vì lợi ích của cộng đồng.Vậy làm thế nào để phát triển hứng thú và năng lực vận dụng kiến thức của HS trong các bài học vật lý?

PE2024403 PE2024403

SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP GRAPH TRONG DẠY HỌC TOÁN Ở TRƯỜNG THPT NHẰM TÍCH CỰC HOÁ HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP CỦA HỌC SINH

80,000đ 120,000đ

Mở Đầu Đề tài "Sử dụng phương pháp graph trong dạy học toán ở trường THPT nhằm tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh" được chọn nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới phương pháp giáo dục. Luật Giáo dục Việt Nam nhấn mạnh tầm quan trọng của việc phát huy tính tích cực, tự giác và sáng tạo trong học tập. Việc áp dụng phương pháp graph không chỉ giúp nâng cao chất lượng dạy học mà còn tạo điều kiện cho học sinh phát triển tư duy hệ thống. Luận văn này sẽ nghiên cứu cách thức vận dụng phương pháp graph, từ đó

Hiển thị 1-12 / 16 bản ghi