Ngoài phần mở đầu và kết luận nội dung của luận văn gồm 3 chương: Chương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn. Chương II: Thiết kế trang Web số tay toán học hỗ trợ tự học toán cho HS lớp10 ở trường trung học phổ thông. Chương III: Thực nghiệm sư phạm.
Chức năng đầy đủ và giống demo 100%
Hỗ trợ lắp đặt nếu cần
Hỗ trợ trả lời người mua sau khi tải
Để góp phần đổi mới phương pháp dạy – học môn Toán ở trường trung học phổ thông, nâng cao chất lượng dạy và học, chúng tôi chọn đề tài: “Trang Web tay toán học hỗ trợ học tập cho học sinh lớp 10” và đã đạt được các kết quả chủ yếu sau:
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc thiết kế và sử dụng trang Web số tay toán học hỗ trợ học tập cho học sinh lớp 10 trung học phổ thông.
Làm rõ các nguyên tắc cơ bản khi thiết kế một trang Web học tập nói chung và trang Web số tay toán học nói riêng.
Thiết kế trang Web số tay toán học hỗ trợ học tập cho học sinh lớp 10 làm cơ sở cho trang Web hỗ trợ học tập cho học sinh bậc trung học phổ thông.
Định hướng sử dụng website này trong dạy học Toán 10 THPT.
Việc thiết kế trang Web số tay toán học góp phần vào việc đổi mới phương pháp dạy học, thể hiện ở các điểm sau:
Kết quả thực nghiệm cho thấy tính hiệu quả và khả thi của trang Web số tay toán học. Mặt khác, việc sử dụng trang Web học tập này cũng phần nào giúp cho giáo viên và học sinh bước đầu tiếp xúc và dần hình thành thói quen sử dụng các phương tiện kỹ thuật hiện đại trong quá trình dạy – học.
Trong điều kiện thời gian có hạn, chúng tôi mới chỉ bước đầu thiết kế trang Web số tay toán học trong khuôn khổ nội bộ môn Toán ở lớp 10 THPT. Hy vọng rằng trong thời gian tới, chúng tôi sẽ có điều kiện để tiếp tục nghiên cứu, cộng tác với các chuyên gia tin học và các đồng nghiệp để hoàn thiện trang Web số tay toán học bậc trung học phổ thông.
Để đề tài được sử dụng hiệu quả, chúng tôi có một số kiến nghị: