[PE2024388] NGHIÊN CỨU VIỆC DUY TRÌ NĂNG LỰC NGOẠI NGỮ CỦA GIÁO VIÊN TIẾNG ANH CẤP TRUNG HỌC PHỔ THÔNG KHU VỰC TÂY NGUYÊN, VIỆT NAM -33%

Upload bởi: Sec06
(0 Đánh giá)
120,000đ
80,000đ

Nghiên cứu việc duy trì năng lực ngoại ngữ của giáo viên tiếng Anh cấp trung học phổ thông tại khu vực Tây Nguyên, Việt Nam sau khi tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ ngôn ngữ. Nghiên cứu tập trung vào việc phân tích nhận thức của giáo viên về tính cần thiết và hiệu quả của các khóa đào tạo này, cũng như các chiến lược mà họ áp dụng để duy trì trình độ tiếng Anh đã đạt được

Ngữ pháp tiếng anh
Tài liệu
13/08/2024
[hotrodoan.vn]_luan_an_nghien_cuu_viec_duy_tri_nang_luc_ngoai_ngu_cua_giao_.pdf
  • Chức năng đầy đủ và giống demo 100%

  • Hỗ trợ lắp đặt nếu cần

  • Hỗ trợ trả lời người mua sau khi tải

Kết luận:

Luận án đã chỉ ra rằng phần lớn giáo viên tiếng Anh tại khu vực Tây Nguyên cảm thấy việc đào tạo nâng cao trình độ tiếng Anh là cần thiết và hữu ích cho việc giảng dạy của họ. Tuy nhiên, việc duy trì năng lực ngoại ngữ sau khi hoàn thành các khóa đào tạo vẫn gặp nhiều khó khăn do hạn chế về cơ hội tiếp xúc với tiếng Anh trong môi trường thực tế và các yếu tố khác như điều kiện làm việc và sinh hoạt cá nhân. Dù vậy, giáo viên đã nỗ lực áp dụng nhiều chiến lược khác nhau để duy trì trình độ tiếng Anh.

Hướng phát triển:

  • Nghiên cứu tiếp theo: Cần tiếp tục nghiên cứu sâu hơn về các yếu tố ảnh hưởng đến việc duy trì năng lực ngoại ngữ của giáo viên ở các khu vực khác, cũng như hiệu quả của các chương trình đào tạo sau khóa học.
  • Phát triển chính sách: Đề xuất các chính sách và chương trình hỗ trợ lâu dài cho giáo viên trong việc duy trì và nâng cao trình độ ngoại ngữ, đặc biệt là ở những vùng miền khó khăn như Tây Nguyên.
  • Ứng dụng thực tiễn: Áp dụng các kết quả nghiên cứu vào việc cải thiện chương trình đào tạo và hỗ trợ giáo viên nhằm tăng cường khả năng sử dụng tiếng Anh trong giảng dạy và đời sống hàng ngày.

ĐIỂM TRUNG BÌNH
0
Xuất sắc (0)
Rất tốt (0)
Tốt (0)
Trung Bình (0)
Cần cải thiện (0)