Nghiên cứu việc duy trì năng lực ngoại ngữ của giáo viên tiếng Anh cấp trung học phổ thông tại khu vực Tây Nguyên, Việt Nam sau khi tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ ngôn ngữ. Nghiên cứu tập trung vào việc phân tích nhận thức của giáo viên về tính cần thiết và hiệu quả của các khóa đào tạo này, cũng như các chiến lược mà họ áp dụng để duy trì trình độ tiếng Anh đã đạt được
Chức năng đầy đủ và giống demo 100%
Hỗ trợ lắp đặt nếu cần
Hỗ trợ trả lời người mua sau khi tải
Luận án đã chỉ ra rằng phần lớn giáo viên tiếng Anh tại khu vực Tây Nguyên cảm thấy việc đào tạo nâng cao trình độ tiếng Anh là cần thiết và hữu ích cho việc giảng dạy của họ. Tuy nhiên, việc duy trì năng lực ngoại ngữ sau khi hoàn thành các khóa đào tạo vẫn gặp nhiều khó khăn do hạn chế về cơ hội tiếp xúc với tiếng Anh trong môi trường thực tế và các yếu tố khác như điều kiện làm việc và sinh hoạt cá nhân. Dù vậy, giáo viên đã nỗ lực áp dụng nhiều chiến lược khác nhau để duy trì trình độ tiếng Anh.