[PE2024383] Nghiên cứu việc áp dụng trò chơi trong việc giảng dạy tiếng anh cho sinh viên năm thứ 2 hệ cử nhân thực hành đào tạo bằng tiếng anh - Trường đại học thương mại -20%

Upload bởi: Sec06
(0 Đánh giá)
50,000đ
40,000đ

Nghiên cứu việc áp dụng trò chơi trong giảng dạy tiếng Anh cho sinh viên năm thứ hai hệ Cử nhân thực hành tại Trường Đại học Thương Mại. Mục tiêu là tìm hiểu hiệu quả của trò chơi trong việc nâng cao vốn từ vựng, động lực học tập, và kỹ năng nói của sinh viên, từ đó đề xuất các phương pháp giảng dạy hiệu quả hơn thông qua việc sử dụng trò chơi trong lớp học.

Ngữ pháp tiếng anh
Tài liệu
13/08/2024
[hotrodoan.vn]_de_tai_nghien_cuu_viec_ap_dung_tro_choi_trong_viec_giang_day_.pdf
  • Chức năng đầy đủ và giống demo 100%

  • Hỗ trợ lắp đặt nếu cần

  • Hỗ trợ trả lời người mua sau khi tải

Kết luận:

Nghiên cứu đã chứng minh rằng việc áp dụng trò chơi trong giảng dạy tiếng Anh có tác dụng tích cực trong việc nâng cao khả năng ghi nhớ từ vựng, tăng cường động lực học tập, và phát triển kỹ năng nói của sinh viên. Sinh viên tham gia các hoạt động trò chơi tỏ ra tích cực hơn trong quá trình học tập và thể hiện sự tiến bộ rõ rệt trong khả năng sử dụng tiếng Anh. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao nhất, việc lựa chọn trò chơi cần phù hợp với trình độ của sinh viên, mục tiêu bài học, và điều kiện giảng dạy cụ thể.

Hướng phát triển:

  1. Mở rộng phạm vi áp dụng: Tiếp tục nghiên cứu và áp dụng trò chơi trong các môn học khác và đối với các nhóm sinh viên có trình độ khác nhau để đánh giá tính khả thi và hiệu quả của phương pháp này trong việc giảng dạy ngoại ngữ.

  2. Phát triển tài liệu và công cụ hỗ trợ: Xây dựng các tài liệu hướng dẫn chi tiết và công cụ hỗ trợ giáo viên trong việc lựa chọn và tổ chức trò chơi phù hợp với nội dung bài học và đặc điểm của từng nhóm sinh viên.

  3. Đào tạo giáo viên: Cung cấp các khóa đào tạo chuyên sâu cho giáo viên về phương pháp sử dụng trò chơi trong giảng dạy ngoại ngữ, nhằm đảm bảo rằng họ có đủ kỹ năng và kiến thức để áp dụng phương pháp này một cách hiệu quả.

  4. Nghiên cứu thêm về các loại trò chơi: Tiếp tục nghiên cứu và thử nghiệm các loại trò chơi khác nhau để xác định những trò chơi nào mang lại hiệu quả cao nhất trong việc giảng dạy tiếng Anh cho sinh viên ở nhiều cấp độ khác nhau.

ĐIỂM TRUNG BÌNH
0
Xuất sắc (0)
Rất tốt (0)
Tốt (0)
Trung Bình (0)
Cần cải thiện (0)