Mèo của chúng tôi đang chạy đi lấy dữ liệu cho bạn ...

[PE2025113] NGHIÊN CỨU PHÁT TRIỂN MÔ HÌNH TIN CẬY NGƯỜI DÙNG DỰA VÀO TƯƠNG TÁC VÀ NGỮ NGHĨA CỦA THÔNG ĐIỆP TRÊN MẠNG XÃ HỘI -28%

Upload bởi: kimcuongt3
(0 Đánh giá)
250,000đ
180,000đ

Mạng xã hội trực tuyến OSN (Online Social Network) ngày càng phổ biến và có ảnh hưởng sâu rộng tới nhiều đối tượng trong các hoạt động hàng ngày của con người. Thế giới ảo, thế giới trên mạng xã hội đã và đang tồn tại song song với thế giới thực và có nhiều tác động qua lại, trực tiếp tới thế giới thực của chúng ta. Với việc con người dành nhiều thời gian cho thế giới trên mạng xã hội, các quyết định, công việc hàng ngày chịu tác động, ảnh hưởng không nhỏ từ các hoạt động, các bạn bè thông qua các kết nối

Đồ Án - Luận Văn
Tài liệu
21/03/2025
hotrodoan.vn_Nghiên cứu phát triển mô hình tin cậy người dùng dựa vào tương tác và ngữ nghĩa của thông điệp trên mạng xã hội.pdf
  • Chức năng đầy đủ và giống demo 100%

  • Hỗ trợ lắp đặt nếu cần

  • Hỗ trợ trả lời người mua sau khi tải

Trong bối cảnh của một xã hội ngày càng số hóa, việc thông tin sai lệch và tin giả lan truyền trên mạng xã hội có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, từ làm méo mó quan điểm công chúng đến ảnh hưởng tiêu cực đến các quyết định cá nhân và chính sách của các tổ chức, doanh nghiệp. Do đó, việc phát triển một mô hình tin cậy nhằm nhận diện và cảnh báo về tính chính xác của thông tin là hết sức cần thiết. Luận án hướng tới một chủ đề có ý nghĩa về lý thuyết và thực tiễn của ngành khoa học máy tính được cộng đồng nghiên cứu quan tâm từ rất sớm, đó là nghiên cứu phát triển mô hình tin cậy người dùng trên mạng xã hội. 
Luận án đã tổng kết những nghiên cứu cơ bản và mở rộng nghiên cứu mô hình tin cậy kết hợp giữa tin cậy dựa trên lịch sử tương tác và tin cậy dựa trên cộng đồng. Kết quả luận án đưa ra 2 đề xuất chính: (i) đề xuất mô hình tin cậy dựa trên lịch sử tương tác và quan tâm người dùng; và (ii) đề xuất mô hình tin cậy dựa trên cộng đồng, trong đó sử dụng yếu tố tương tự người dùng và đại số đường trong việc xác định cộng đồng người dùng.
ĐIỂM TRUNG BÌNH
0
Xuất sắc (0)
Rất tốt (0)
Tốt (0)
Trung Bình (0)
Cần cải thiện (0)

Bài đăng mới nhất: