Mèo của chúng tôi đang chạy đi lấy dữ liệu cho bạn ...
Hiển thị 1 - 12 / 6
PE2024558 PE2024558

Xây Dựng Chương Trình Xét Tuyển Đại Học Dựa Vào Kết Quả Học Tập THPT

20,000đ 30,000đ

Đồ án tập trung vào việc thiết kế và xây dựng một hệ thống xét tuyển đại học dựa trên kết quả học tập của học sinh ở phổ thông trung học. Hệ thống nhằm tối ưu hóa quy trình tuyển sinh, từ công bố thông báo tuyển sinh đến tiếp nhận hồ sơ và xét tuyển, qua đó giảm thiểu thủ tục hành chính và tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh.

PE2024561 PE2024561

XÂY DỰNG HỆ THỐNG THEO DÕI HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP VÀ GIẢNG DẠY TRONG TRƯỜNG MẦM NON

25,000đ 40,000đ

Dự án "Xây dựng hệ thống theo dõi hoạt động học tập và giảng dạy trong trường mầm non" nhằm mục đích cải thiện công tác quản lý thông tin giáo dục. Hệ thống sử dụng công nghệ web trên nền tảng PHP/MySQL, cho phép giáo viên ghi chép và quản lý điểm danh, giảng dạy một cách hiệu quả. Nó cũng hỗ trợ truy cập từ các thiết bị di động, giúp phụ huynh và giáo viên dễ dàng theo dõi hoạt động học tập của trẻ. Dự án không chỉ nâng cao độ chính xác trong quản lý mà còn tiết kiệm thời gian cho các giáo viên

PE2024403 PE2024403

SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP GRAPH TRONG DẠY HỌC TOÁN Ở TRƯỜNG THPT NHẰM TÍCH CỰC HOÁ HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP CỦA HỌC SINH

80,000đ 120,000đ

Mở Đầu Đề tài "Sử dụng phương pháp graph trong dạy học toán ở trường THPT nhằm tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh" được chọn nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới phương pháp giáo dục. Luật Giáo dục Việt Nam nhấn mạnh tầm quan trọng của việc phát huy tính tích cực, tự giác và sáng tạo trong học tập. Việc áp dụng phương pháp graph không chỉ giúp nâng cao chất lượng dạy học mà còn tạo điều kiện cho học sinh phát triển tư duy hệ thống. Luận văn này sẽ nghiên cứu cách thức vận dụng phương pháp graph, từ đó

PE2024415 PE2024415

THIẾT KẾ TRANG WEB SỐ TAY TOÁN HỌC HỖ TRỢ HỌC TẬP CHO HỌC SINH LỚP 10

25,000đ 50,000đ

Ngoài phần mở đầu và kết luận nội dung của luận văn gồm 3 chương: Chương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn. Chương II: Thiết kế trang Web số tay toán học hỗ trợ tự học toán cho HS lớp10 ở trường trung học phổ thông. Chương III: Thực nghiệm sư phạm.

PE2024525 PE2024525

NÂNG CAO HIIỆU QUẢ HỌC TẬP MÔN VẬT LÍÍ CỦA HỌC SIINH LỚP 12A3 -- TRƯỜNG THPT SỐ 4 VĂN BÀN QUA PHƯƠNG PHÁP HOẠT ĐỘNG NHÓM,, SAU KHII HỌC XONG CHƯƠNG SÓNG ÁNH SÁNG

25,000đ 50,000đ

Nghiên cứu này tập trung vào việc cải thiện hiệu quả học tập của học sinh lớp 12A3 trường THPT số 4 Văn Bàn bằng cách áp dụng phương pháp hoạt động nhóm trong quá trình giảng dạy chương "Sóng ánh sáng" trong môn Vật lý. Phương pháp này khuyến khích sự tham gia tích cực của học sinh, giúp họ phát triển khả năng tư duy sáng tạo, hợp tác và giải quyết vấn đề trong môi trường học tập tích cực.

PE2024449 PE2024449

VẬN DỤNG MÔ HÌNH HỌC TẬP QUA TRẢI NGHIỆM TRONG VIỆC DẠY – HỌC HỌC PHẦN “VĂN HÓA – XÃ HỘI NHẬT BẢN” TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÀ RỊA – VŨNG TÀU

50,000đ 100,000đ

Đề tài tập trung nghiên cứu các nội dung chính như sau: + Cơ sở lí thuyết và thực tiễn của mô hình học tập qua trải nghiệm + Học tập qua trải nghiệm trong dạy – học học phần “Văn hóa – xã hội Nhật Bản” + Đánh giá hiệu quả và kiến nghị

Hiển thị 1-12 / 6 bản ghi