[PE2024525] NÂNG CAO HIIỆU QUẢ HỌC TẬP MÔN VẬT LÍÍ CỦA HỌC SIINH LỚP 12A3 -- TRƯỜNG THPT SỐ 4 VĂN BÀN QUA PHƯƠNG PHÁP HOẠT ĐỘNG NHÓM,, SAU KHII HỌC XONG CHƯƠNG SÓNG ÁNH SÁNG -50%

Upload bởi: Sec06
(0 Đánh giá)
50,000đ
25,000đ

Nghiên cứu này tập trung vào việc cải thiện hiệu quả học tập của học sinh lớp 12A3 trường THPT số 4 Văn Bàn bằng cách áp dụng phương pháp hoạt động nhóm trong quá trình giảng dạy chương "Sóng ánh sáng" trong môn Vật lý. Phương pháp này khuyến khích sự tham gia tích cực của học sinh, giúp họ phát triển khả năng tư duy sáng tạo, hợp tác và giải quyết vấn đề trong môi trường học tập tích cực.

Vật lý
Tài liệu
20/08/2024
[hotrodoan.vn]_nang_cao_hieu_qua_hoc_tap_mon_vat_li_cua_hoc_sinh_lop_12a3_t_.pdf
  • Chức năng đầy đủ và giống demo 100%

  • Hỗ trợ lắp đặt nếu cần

  • Hỗ trợ trả lời người mua sau khi tải

Kết luận:

Việc áp dụng phương pháp hoạt động nhóm đã cho thấy sự cải thiện rõ rệt trong kết quả học tập của học sinh. Lớp thực nghiệm 12A3 đạt điểm trung bình cao hơn và tỷ lệ học sinh yếu giảm so với lớp đối chứng 12A4, chứng minh rằng phương pháp này hiệu quả trong việc nâng cao năng lực học tập, đặc biệt trong các môn khoa học như Vật lý.

Hướng phát triển:

Nghiên cứu có thể được phát triển thêm bằng cách áp dụng phương pháp hoạt động nhóm cho các môn học khác, cũng như nghiên cứu về cách kết hợp các phương pháp giảng dạy khác nhau để tối ưu hóa hiệu quả học tập. Đặc biệt, nên đầu tư vào việc sử dụng công nghệ hỗ trợ dạy học để tạo ra môi trường học tập hiện đại và hấp dẫn hơn cho học sinh​

ĐIỂM TRUNG BÌNH
0
Xuất sắc (0)
Rất tốt (0)
Tốt (0)
Trung Bình (0)
Cần cải thiện (0)