- SĐT liên hệ: (+84) 926 397 972 | (+84) 333 371 116
Phân tích hoạt động PR của Tổng công ty Truyền thông Đa phương tiện VTC, tập trung vào vai trò của PR trong việc phát triển sản phẩm và xây dựng thương hiệu. Nó cũng trình bày thực trạng hoạt động PR tại VTC, bao gồm các hoạt động từ thiện, sự kiện truyền thông, và các ấn phẩm của công ty. Tài liệu nêu rõ các kết quả đạt được, đồng thời nhận diện những hạn chế và thách thức mà VTC gặp phải trong quá trình thực hiện các hoạt động PR.
- DOWNLOAD NGAY
- Lưu bài
- Sec06
- 217 0
Đây quả thật là cơ hội tốt để tôi học hỏi và rút kinh nghiệm từ thực tiễn công việc. Tôi cảm thấy rất hứng thú với công việc này và có nhiều cơ hội mở rộng mối quan hệ, bên cạnh việc tiếp thu thêm kỹ năng và kinh nghiệm. Tôi nhận thấy đây cũng là một đề tài hay cho chuyên đề thực tập của mình.Chính vì thế, tôi quyết định chọn đề tài "Hoàn thiện hoạt động bán hàng cá nhân sản phẩm rượu của công ty Phú & Em" làm chuyên đề tốt nghiệp của mình.
- DOWNLOAD NGAY
- Lưu bài
- DevNet27
- 221 0
Giới thiệu khái quát lý luận về Marketing và các hoạt động Marketing trong doanh nghiệp. Giới thiệu sơ bộ về Công ty cổ phần đầu tư thương mại Vĩnh Tịnh và trình bày cụ thể những hoạt động Marketing của Công ty, từ đó đánh giá mức độ hiệu quả trong hoạt động Marketing của Công ty. Nêu lên định hướng phát triển của Công ty, qua đó trình bày những giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing của Công ty
- DOWNLOAD NGAY
- Lưu bài
- DevNet27
- 212 0
Chương 1: Cơ sở lý luận về nâng cao hiệu quả phân phối sản phẩm nước giải khát của doanh nghiệp trong nền kinh tế. Chương 2: Thực trạng hiệu quả phân phối sản phẩm nước giải khát tại công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Toàn Phượng Chương 3: Một số giải pháp, kiến nghị nhằm hoàn thiện công tác nâng cao hiệu quả phân phối sản phẩm nước giải khát của công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Toàn Phượng
- DOWNLOAD NGAY
- Lưu bài
- DevNet27
- 236 0
Khóa luận gồm 3 chương : Chương 1 : Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng Chương 2 : Thực trạng quy trình bán hàng của công ty TNHH thương mại và dịch vụ Toàn Phượng Chương 3 : Một số giải pháp hoàn thiện quy trình bán hàng nhằm nâng cao hiệu quả tiêu thụ sản phẩm
- DOWNLOAD NGAY
- Lưu bài
- DevNet27
- 135 0
Ngoài phần mở đầu và kết luận, đề tài có kết cấu gồm 3 chương: Chương 1: Những lý luận cơ bản về Marketing và tiêu thụ sản phẩm Chương 2: Thực trạng chiến lược Marketing và tiêu thụ sản phẩm Vesim tại CTCP Dược Thiên Thành Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing cho sản phẩm Vesim
- DOWNLOAD NGAY
- Lưu bài
- DevNet27
- 158 0
Ngoài Phần mở đầu, kết luận, luận văn gồm 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý thuyết về chiến lược marketing Chương 2: Thực trạng chiến lược marketing cho dòng sản phẩm veston tại Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ Chương 3: Xây dựng chiến lược marketing cho dòng sản phẩm veston tại Tổng Công ty Dệt may Hòa Thọ
- DOWNLOAD NGAY
- Lưu bài
- DevNet27
- 211 0
Một doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm tin học cần quảng bá sản phẩm, do đó, phát triển website quản lý và quảng bá sản phẩm trên internet là rất cần thiết. Đề tài này tập trung nghiên cứu và xây dựng website quảng bá sản phẩm tin học sử dụng ngôn ngữ PHP và cơ sở dữ liệu MySQL cho Công ty Cổ phần Công nghệ Hồng Bàng.
- DOWNLOAD NGAY
- Lưu bài
- thinhvu434
- 59 0
Luận văn này được thực hiện bởi sinh viên Nguyễn Mạnh Toản, thuộc ngành Quản trị Doanh nghiệp tại Trường Đại học Dân lập Hải Phòng. Nội dung chính của luận văn là đề xuất các biện pháp mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm gỗ ván sợi MDF của Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Hoành Bồ - Quảng Ninh. Luận văn được hướng dẫn bởi ThS. Đỗ Thị Bích Ngọc.
- DOWNLOAD NGAY
- Lưu bài
- DevNet27
- 199 0
Hiển thị 1-12 / 9 bản ghi