- SĐT liên hệ: (+84) 926 397 972 | (+84) 333 371 116
[PE2024223] HOÀN THIỆN CHIẾN LƯỢC MARKETING NHẰM THÚC ĐẨY TIÊU THỤ SẢN PHẨM VESIM -67%
Upload bởi:
30,000đ
10,000đ
Ngoài phần mở đầu và kết luận, đề tài có kết cấu gồm 3 chương: Chương 1: Những lý luận cơ bản về Marketing và tiêu thụ sản phẩm Chương 2: Thực trạng chiến lược Marketing và tiêu thụ sản phẩm Vesim tại CTCP Dược Thiên Thành Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing cho sản phẩm Vesim
Đồ Án - Luận Văn
Tài liệu
30/06/2024
[hotrodoan.vn]_nguyen_ngoc_quynh_ngan_106401175_AGaqk_.pdf
-
Chức năng đầy đủ và giống demo 100%
-
Hỗ trợ lắp đặt nếu cần
-
Hỗ trợ trả lời người mua sau khi tải
Thực trạng :
Hiện nay, các doanh nghiệp hoạt động trong một môi trường kinh doanh đầy biến động, phức tạp và có nhiều rủi ro. Sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ngày càng diễn ra mạnh mẽ trong mọi lĩnh vực trên phạm vi rộng. Điều này buộc mỗi doanh nghiệp phải gắn mọi hoạt động của mình với thị trường, lấy thị trường làm cơ sở cho các quyết định của doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp hoạt động theo định hướng thị trường thì vai trò của hoạt động Marketing rất quan trọng.
Xuất sắc
Rất tốt
Tốt
Trung Bình
Cần cải thiện

Bài đăng cùng danh mục:
Website bán quần áo tích hợp chatbot AI và cổng thanh toán VNPay
80,000đ
160,000đ
-50%
Xây dựng hệ thống giám sát mạng dựa trên phần mềm nguồn mở Zabbix
20,000đ
30,000đ
-33%
Bài đăng mới nhất:
(CODE + BÁO CÁO) WEB đặt lịch vệ sinh thiết bị viettelclean, xếp lịch tự động cho nhân viên
350,000đ
500,000đ
-30%