Mèo của chúng tôi đang chạy đi lấy dữ liệu cho bạn ...

[PE2024206] GIẢI PHÁP MARKETING NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI

Upload bởi: DevNet27
(0 Đánh giá)
30,000đ
30,000đ

Giới thiệu khái quát lý luận về Marketing và các hoạt động Marketing trong doanh nghiệp. Giới thiệu sơ bộ về Công ty cổ phần đầu tư thương mại Vĩnh Tịnh và trình bày cụ thể những hoạt động Marketing của Công ty, từ đó đánh giá mức độ hiệu quả trong hoạt động Marketing của Công ty. Nêu lên định hướng phát triển của Công ty, qua đó trình bày những giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing của Công ty

Đồ Án - Luận Văn
Tài liệu
29/06/2024
[hotrodoan.vn]_giai_phap_marketing_nham_nang_cao_hieu_qua_phan_phoi_san_pha_.pdf
  • Chức năng đầy đủ và giống demo 100%

  • Hỗ trợ lắp đặt nếu cần

  • Hỗ trợ trả lời người mua sau khi tải

Kết quả :

Nâng cao hiệu quả phân phối sản phẩm đã được đề cập trong nhiều nghiên cứu trước đây của các tác giả trong và ngoài nước. Nhìn chung các nghiên cứu trên đã đạt được những kết quả nhất định như đưa ra được hệ thống lý luận về mảng được nghiên cứu, phân tích được thực trạng quản trị kênh phân phối tại doanh nghiệp, đồng thời cũng đã đề xuất được một số giải pháp nhằm nâng cao công tác quản trị kênh phân phối tại doanh nghiệp mình. Các nhóm giải pháp tập trung vào việc hoàn thiện các tiêu chuẩn đánh giá thành viên kênh, đưa ra các giải pháp giải quyết xung đột, xác định tầm quan trọng của công tác nghiên cứu thị trường, hoàn thiện các tiêu chuẩn tuyển chọn thành viên kênh,.. 
Trong những năm qua, cũng đã có một số nghiên cứu về công ty, tuy nhiên các nghiên cứu này tập trung vào việc đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, phát triển các chương trình xúc tiến,... chưa có nghiên cứu nào phân tích thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả phân phối sản phẩm cho công ty. Do vậy, em đã lựa chọn nghiên cứu này với mong muốn đóng góp cho công ty bằng việc phân tích và đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả phân phối sản phẩm của công ty cổ phần đầu tư thương mại Vĩnh Thịnh trong thời gian tới.
ĐIỂM TRUNG BÌNH
0
Xuất sắc (0)
Rất tốt (0)
Tốt (0)
Trung Bình (0)
Cần cải thiện (0)