- SĐT liên hệ: (+84) 926 397 972 | (+84) 333 371 116
Trên cơ sở nghiên cứu những lý luận cơ bản và phân tích thực trạng Marketing tại Công ty Cổ phần thương mại đầu tư và phát triển Minh Ngọc để thấy rõ những thành tích, ưu điểm và những mặt còn hạn chế trong công tác này của Công ty. Tìm ra nguyên nhân của những tồn tại, đề xuất một số biện pháp nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động Marketing nhằm thu hút khách hàng tại Công ty.
- DOWNLOAD NGAY
- Lưu bài
DevNet27
- 358 1
Khóa học sẽ giúp bạn đi sâu vào lĩnh vực phát triển website và bắt đầu ngay với một dự án kinh doanh online để bạn biết cách kinh doanh trên internet bằng website thành công hơn dù bạn là người mới.Khi mua và liên hệ trực tiếp tới admin hotrodoan.vn, bạn sẽ được giảm giá thêm 40%. Cảm ơn bạn đã quan tâm, chúc bạn học tập thật tốt và thành công có dự án đầu tay
- DOWNLOAD NGAY
- Lưu bài
thinhvu434
- 239 1
Khóa học chia sẻ bí quyết để xây dựng hệ thống Email Marketing Automation - cỗ máy sản xuất khách hàng gia tăng doanh số tự đông cực đỉnh và hiệu quả ngay cả khi bạn đang ngủ. Khi mua và liên hệ trực tiếp tới admin hotrodoan.vn, bạn sẽ được giảm giá thêm 40%. Cảm ơn bạn đã quan tâm, chúc bạn học tập thật tốt và thành công có dự án đầu tay
- DOWNLOAD NGAY
- Lưu bài
thinhvu434
- 198 1
Đề tài: “Tìm hiểu một số giải pháp trong E-Marketing và ứng dụng” nhằm nâng cao hiệu quả E-Marketing cho shop quần áo The Queen Fashion. Nội dung của đồ án bao gồm: Chương 1: Tổng quan về E-Marketing. Chương 2: Một số giải pháp E-Marketing. Chương 3: Triển khai ứng dụng E-Marketing.
- DOWNLOAD NGAY
- Lưu bài
DevNet25
- 162 0
Ngoài Phần mở đầu, kết luận, luận văn gồm 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý thuyết về chiến lược marketing Chương 2: Thực trạng chiến lược marketing cho dòng sản phẩm veston tại Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ Chương 3: Xây dựng chiến lược marketing cho dòng sản phẩm veston tại Tổng Công ty Dệt may Hòa Thọ
- DOWNLOAD NGAY
- Lưu bài
DevNet27
- 322 0
Chương 1: Cơ sở lý luận về thị trường và sử dụng Marketing nhằm mở rộng thị trường của doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng marketing mở rộng thị trường tại TTKD VNPT –Vinaphone Hải Phòng. Chương 3: Một số giải pháp marketing mở rộng thị trường tại TTKD VNPT – Vinaphone Hải Phòng
- DOWNLOAD NGAY
- Lưu bài
DevNet27
- 273 0
Chương 1: Cơ sở lý luận về nâng cao hiệu quả phân phối sản phẩm nước giải khát của doanh nghiệp trong nền kinh tế. Chương 2: Thực trạng hiệu quả phân phối sản phẩm nước giải khát tại công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Toàn Phượng Chương 3: Một số giải pháp, kiến nghị nhằm hoàn thiện công tác nâng cao hiệu quả phân phối sản phẩm nước giải khát của công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Toàn Phượng
- DOWNLOAD NGAY
- Lưu bài
DevNet27
- 354 0
Kết cấu bài khóa luận như sau: Chương I: Cơ sở lý luận về Marketing trong hoạt động kinh doanh của Doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing tại công ty TNHH thương mại và dịch vụ Toàn Phượng. Chương III: Một số giải pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kỉnh doanh tại công ty TNHH thương mại và dịch vụ Toàn Phượng
- DOWNLOAD NGAY
- Lưu bài
DevNet27
- 157 0
- Chương 1. Tổng quan tình hình nghiên cứu và cơ sở lý luận về hoạt động Marketing-mix. - Chương 2. Thực trạng Marketing-mix tại công ty cổ phần Thương mại Gia Trang - Chương 3. Một số giải pháp nhằm ứng dụng Marketing - mix tại công ty cổ phần thương mại Gia Trang
- DOWNLOAD NGAY
- Lưu bài
DevNet27
- 20 0
Mục tiêu nghiên cứu - Đánh giá tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Hải Nam qua 3 năm 2016-2018 - Đánh giá lại thực trạng công tác Marketing của Công ty trong thời gian qua. - Phân tích môi trường kinh doanh của Công ty để thấy được những cơ hội, đe doạ, những điểm mạnh, điểm yếu để từ đó đề xuất một số biện pháp nâng cao hiệu quả công tác Marketing tại Công ty.
- DOWNLOAD NGAY
- Lưu bài
DevNet27
- 100 0
Nói tới hệ thống Marketing - mix cũng có nghĩa là nói tới những phương án lựa chọn và quyết định của Marketing - mix cho một thị trường mục tiêu. Marketing - mix đóng một vai trò chủ đạo đối với hoạt động Marketing của một doanh nghiệp, nó không chỉ ra đâu là tập khách hàng cần phải hướng tới mà nó còn vạch ra lối đi đúng đắn cho tất cả các hoạt động khác, nhằm khai thác một cách có hiệu quả nhất phân đoạn thị trường đã lựa chọn.
- DOWNLOAD NGAY
- Lưu bài
DevNet27
- 316 0
Chuơng I : Cơ sở lý luận về Marketing - Mix trong kinh doanh khách sạn du lịch Chuơng II : Thực trạng hoạt động của công ty liên doanh Làng quốc tế Huớng Duơng. Chương III: Một số biện pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing tại Làng quốc tế Huớng Duơng.
- DOWNLOAD NGAY
- Lưu bài
DevNet27
- 284 0
Hiển thị 1-12 / 30 bản ghi