[PE2024207] GIẢI PHÁP MARKETING NHẰM THU HÚT KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MAI ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN

Upload bởi: DevNet27
(1 Đánh giá)
30,000đ
30,000đ

Trên cơ sở nghiên cứu những lý luận cơ bản và phân tích thực trạng Marketing tại Công ty Cổ phần thương mại đầu tư và phát triển Minh Ngọc để thấy rõ những thành tích, ưu điểm và những mặt còn hạn chế trong công tác này của Công ty. Tìm ra nguyên nhân của những tồn tại, đề xuất một số biện pháp nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động Marketing nhằm thu hút khách hàng tại Công ty.

Đồ Án - Luận Văn
Tài liệu
29/06/2024
[hotrodoan.vn]_giai_phap_marketing_nham_thu_hut_khach_hang_tai_cong_ty_co_p_.pdf
  • Chức năng đầy đủ và giống demo 100%

  • Hỗ trợ lắp đặt nếu cần

  • Hỗ trợ trả lời người mua sau khi tải

1. Kết luận 

Qua quá trình thực tập và tìm hiểu thực tế tại công ty Công ty Cổ phần thương mại đầu tư và phát triển Minh Ngọc tại Hải Phòng, cũng như nhận thấy được tầm quan trọng của hoạt động Marketing trong doanh nghiệp em đã lựa chọn đề tài “Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách hàng tại công ty Công ty Cổ phần thương mại đầu tư và phát triển Minh Ngọc” làm đề tài khóa luận. Đề tài đã giải quyết được một số vấn đề sau: 

  • Về mặt lý luận: 

- Đề tài đã hệ thống hóa được lý luận chung về hoạt động Marketing trong doanh nghiệp nói chung và trong doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ nói riêng. 

  • Về mặt thực tiễn:

- Mô tả và phân tích thực trạng hoạt động Marketing tại Công ty Cổ phần thương mại đầu tư và phát triển Minh Ngọc 
- Đánh giá được những ưu, nhược điểm trong hoạt động Marketing của công ty Minh Ngọc. Từ đó có các phương hướng, biện pháp cụ thể để giải quyết vấn đề Marketing nhằm thu hút khách hàng tại công ty. 

2.Giải pháp Marketing : 

Kiến nghị Từ thực trạng nêu trên, đề tài đã Đưa ra một số giải pháp Marketing nhằm thu hút khách hàng tại Công ty Cổ phần thương mại đầu tư và phát triển Minh Ngọc: 

  • Giải pháp thứ nhất: 

Chiến lược nghiên cứu thị trường 

  • Giải pháp thứ hai: 

Chiến lược Marketing hỗn hợp

ĐIỂM TRUNG BÌNH
5
Xuất sắc (1)
Rất tốt (0)
Tốt (0)
Trung Bình (0)
Cần cải thiện (0)