- SĐT liên hệ: (+84) 926 397 972 | (+84) 333 371 116
[PE2024218] THỰC TRẠNG MARKETING-MIX CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN -50%
Upload bởi:
50,000đ
25,000đ
Mục tiêu nghiên cứu - Đánh giá tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Hải Nam qua 3 năm 2016-2018 - Đánh giá lại thực trạng công tác Marketing của Công ty trong thời gian qua. - Phân tích môi trường kinh doanh của Công ty để thấy được những cơ hội, đe doạ, những điểm mạnh, điểm yếu để từ đó đề xuất một số biện pháp nâng cao hiệu quả công tác Marketing tại Công ty.
Đồ Án - Luận Văn
Tài liệu
30/06/2024
[hotrodoan.vn]_luan_van_thuc_trang_marketing_mix_cua_cong_ty_co_phan_dau_tu_.pdf
-
Chức năng đầy đủ và giống demo 100%
-
Hỗ trợ lắp đặt nếu cần
-
Hỗ trợ trả lời người mua sau khi tải
1. Tầm quan trọng của Marketing :
- Hiện nay, trước xu thế hội nhập nền kinh tế thế giới để có thể tồn tại và phát triển trong một thế giới năng động, trước tình hình cạnh tranh gay gắt giữa các doanh nghiệp trên thương trường thì một trong những yếu tố có thể nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp đó là công cụ Marketing. Trong những năm qua, Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Hải Nam cũng đã phần nào chú trọng đến công tác marketing của mình để khuyến khích khách hàng tiêu thụ các loại hàng hoá do Công ty cung cấp, giữ vững phát triển thêm thị trường của Công ty với mục tiêu chất lượng của mình là: “thoả mãn tốt nhất nhu cầu của khách hàng đáp ứng nhanh và đáp ứng vượt hơn sự mong đợi của khách hàng”. Tuy nhiên, công tác này tại công ty vẫn chưa mang tính chuyên nghiệp và bài bản.
- Nhận thức được tầm quan trọng của Marketing đối với doanh nghiệp, cùng với thời gian thực tập tại Công ty Xăng dầu Bến Tre, em đã chọn đề tài: “Phân tích hoạt động Marketing – Mix tại Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Hải Nam ” để làm đề tài luận văn tốt nghiệp của mình.
Xuất sắc
Rất tốt
Tốt
Trung Bình
Cần cải thiện

Bài đăng cùng danh mục:
NGHIÊN CỨU, XÂY DỰNG CHATBOT HỎI ĐÁP THÔNG TIN KHÁCH SẠN SỬ DỤNG RASA FRAMEWORK
50,000đ
100,000đ
-50%
Website bán quần áo tích hợp chatbot AI và cổng thanh toán VNPay
80,000đ
160,000đ
-50%
Bài đăng mới nhất:
Nghiên cứu mô hình kế toán chi phí theo mục tiêu (Target costing) trong doanh nghiệp
120,000đ
200,000đ
-40%