Mèo của chúng tôi đang chạy đi lấy dữ liệu cho bạn ...
Hiển thị 1 - 12 / 20
PE2024368 PE2024368

Giải pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng cá nhân sản phẩm rượu của công ty Phú & Em

25,000đ 50,000đ

Đây quả thật là cơ hội tốt để tôi học hỏi và rút kinh nghiệm từ thực tiễn công việc. Tôi cảm thấy rất hứng thú với công việc này và có nhiều cơ hội mở rộng mối quan hệ, bên cạnh việc tiếp thu thêm kỹ năng và kinh nghiệm. Tôi nhận thấy đây cũng là một đề tài hay cho chuyên đề thực tập của mình.Chính vì thế, tôi quyết định chọn đề tài "Hoàn thiện hoạt động bán hàng cá nhân sản phẩm rượu của công ty Phú & Em" làm chuyên đề tốt nghiệp của mình.

PE2024221 PE2024221

MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA CÔNG TY LIÊN DOANH LÀNG QUỐC TẾ

30,000đ 50,000đ

Chuơng I : Cơ sở lý luận về Marketing - Mix trong kinh doanh khách sạn du lịch Chuơng II : Thực trạng hoạt động của công ty liên doanh Làng quốc tế Huớng Duơng. Chương III: Một số biện pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing tại Làng quốc tế Huớng Duơng.

PE2024275 PE2024275

PHÂN TÍCH CẤU TẠO VÀ NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA MAINBROAD.PHƯƠNG PHÁP KHẮC PHỤC MỘT SỐ HƯ HỎNG THƯỜNG GẶP

40,000đ 50,000đ

Phân tích cấu tạo và nguyên lý hoạt động của mainboard (bo mạch chủ) trong máy tính, cũng như các phương pháp khắc phục một số hư hỏng thường gặp. Mainboard là thành phần quan trọng nhất trong một hệ thống máy tính, đóng vai trò liên kết các thành phần khác như CPU, RAM, và các thiết bị ngoại vi. Đồ án bao gồm ba phần chính: tổng quan về máy vi tính, cấu tạo và nguyên lý hoạt động của mainboard, và các hư hỏng thường gặp và cách khắc phục.

PE2024251 PE2024251

XÂY DỰNG CƠ SỞ DỮ LIỆU CHO BÀI TOÁN QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA CÔNG TY KINH DOANH THIẾT BỊ GIA ĐÌNH

25,000đ 50,000đ

Xây dựng một cơ sở dữ liệu quản lý thông tin về khách hàng, sản phẩm, đơn hàng, nhà cung cấp, và các hoạt động kinh doanh của một công ty kinh doanh thiết bị gia đình. Hệ thống sẽ được triển khai trên hệ quản trị cơ sở dữ liệu MS SQL Server, với các bảng dữ liệu và mối quan hệ được thiết kế dựa trên mô hình thực thể - liên kết.

PE2024480 PE2024480

ĐƯA HÁT CHẦU VĂN VÀO HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA ÂM NHẠC CHO HỌC SINH TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ THANH MAI, HUYỆN THANH OAI, HÀ NỘI

80,000đ 120,000đ

Để đưa hát chầu văn vào những tiết học ngoại khóa hiệu quả nhất cần có những nghiên cứu và trải nghiệm thực tế. Xuất phát từ những nhận thức trên tôi chọn hướng nghiên cứu đề tài luận văn: “Đưa hát chầu văn vào hoạt động ngoại khóa âm nhạc cho học sinh Trường THCS Thanh Mai, huyện Thanh Oai, Hà Nội”

PE2024525 PE2024525

NÂNG CAO HIIỆU QUẢ HỌC TẬP MÔN VẬT LÍÍ CỦA HỌC SIINH LỚP 12A3 -- TRƯỜNG THPT SỐ 4 VĂN BÀN QUA PHƯƠNG PHÁP HOẠT ĐỘNG NHÓM,, SAU KHII HỌC XONG CHƯƠNG SÓNG ÁNH SÁNG

25,000đ 50,000đ

Nghiên cứu này tập trung vào việc cải thiện hiệu quả học tập của học sinh lớp 12A3 trường THPT số 4 Văn Bàn bằng cách áp dụng phương pháp hoạt động nhóm trong quá trình giảng dạy chương "Sóng ánh sáng" trong môn Vật lý. Phương pháp này khuyến khích sự tham gia tích cực của học sinh, giúp họ phát triển khả năng tư duy sáng tạo, hợp tác và giải quyết vấn đề trong môi trường học tập tích cực.

PE2024458 PE2024458

Tăng cường quản lý nhà nước đối với hoạt động bảo hiểm xã hội ở Việt Nam

25,000đ 50,000đ

Để nâng cao hơn nữa vai trò của nhà nước trong việc quản lý hoạt động BHXH, tôi lựa chọn đề tài chuyên đề tốt nghiệp: “Tăng cường quản lý nhà nước đối với hoạt động bảo hiểm xã hội ở Việt Nam”.

PE2024403 PE2024403

SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP GRAPH TRONG DẠY HỌC TOÁN Ở TRƯỜNG THPT NHẰM TÍCH CỰC HOÁ HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP CỦA HỌC SINH

80,000đ 120,000đ

Mở Đầu Đề tài "Sử dụng phương pháp graph trong dạy học toán ở trường THPT nhằm tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh" được chọn nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới phương pháp giáo dục. Luật Giáo dục Việt Nam nhấn mạnh tầm quan trọng của việc phát huy tính tích cực, tự giác và sáng tạo trong học tập. Việc áp dụng phương pháp graph không chỉ giúp nâng cao chất lượng dạy học mà còn tạo điều kiện cho học sinh phát triển tư duy hệ thống. Luận văn này sẽ nghiên cứu cách thức vận dụng phương pháp graph, từ đó

PE2024413 PE2024413

Hoạt động Quan hệ Công chúng (PR) của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam: Thực trạng và Giải pháp

25,000đ 50,000đ

Trình bày về hoạt động PR của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam (VietinBank), bao gồm khái niệm PR, vai trò của PR trong lĩnh vực ngân hàng, và các loại hình PR mà ngân hàng này đang triển khai. Tài liệu cũng phân tích thực trạng của các hoạt động PR tại VietinBank, bao gồm cả PR nội bộ và PR bên ngoài, đồng thời đánh giá những thành tựu đạt được cũng như các hạn chế cần khắc phục.

PE2024414 PE2024414

Hoạt động PR trong việc phát triển sản phẩm và thương hiệu tại Tổng công ty truyền thông đa phương tiện VTC

40,000đ 50,000đ

Phân tích hoạt động PR của Tổng công ty Truyền thông Đa phương tiện VTC, tập trung vào vai trò của PR trong việc phát triển sản phẩm và xây dựng thương hiệu. Nó cũng trình bày thực trạng hoạt động PR tại VTC, bao gồm các hoạt động từ thiện, sự kiện truyền thông, và các ấn phẩm của công ty. Tài liệu nêu rõ các kết quả đạt được, đồng thời nhận diện những hạn chế và thách thức mà VTC gặp phải trong quá trình thực hiện các hoạt động PR.

PE2024416 PE2024416

Hoạt động PR và Quản trị Thương hiệu tại Tổng Công ty Viễn thông Quân đội Viettel

25,000đ 50,000đ

Phân tích các hoạt động PR của Tổng công ty Viễn thông Quân đội Viettel, bao gồm việc xây dựng thương hiệu, tổ chức sự kiện, tài trợ, và quản lý khủng hoảng. Viettel đã sử dụng PR như một công cụ mạnh mẽ để khuếch trương hình ảnh, tạo lập mối quan hệ lâu dài với khách hàng và khẳng định vị thế của mình trong ngành viễn thông. Các hoạt động PR của Viettel được đánh giá là hiệu quả trong việc gia tăng nhận thức của công chúng và củng cố lòng tin của khách hàng.

PE2024421 PE2024421

Tìm hiểu hoạt động PR (Quan hệ công chúng) của các Doanh nghiệp Kinh doanh Xuất Bản Phẩm

25,000đ 50,000đ

Nghiên cứu hoạt động PR của các doanh nghiệp kinh doanh xuất bản phẩm, tập trung vào vai trò của PR trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với công chúng. PR được định nghĩa qua nhiều góc độ khác nhau, nhấn mạnh vào việc cung cấp kiến thức cho công chúng và thay đổi nhận thức của họ. Tài liệu cũng phân tích quá trình hình thành và phát triển của PR, các công cụ và chiến lược PR, cũng như sự khác biệt giữa PR với quảng cáo và tiếp thị.

Hiển thị 1-12 / 20 bản ghi