- SĐT liên hệ: (+84) 926 397 972 | (+84) 333 371 116
Đây quả thật là cơ hội tốt để tôi học hỏi và rút kinh nghiệm từ thực tiễn công việc. Tôi cảm thấy rất hứng thú với công việc này và có nhiều cơ hội mở rộng mối quan hệ, bên cạnh việc tiếp thu thêm kỹ năng và kinh nghiệm. Tôi nhận thấy đây cũng là một đề tài hay cho chuyên đề thực tập của mình.Chính vì thế, tôi quyết định chọn đề tài "Hoàn thiện hoạt động bán hàng cá nhân sản phẩm rượu của công ty Phú & Em" làm chuyên đề tốt nghiệp của mình.
- DOWNLOAD NGAY
- Lưu bài
DevNet27
- 345 1
Chuơng I : Cơ sở lý luận về Marketing - Mix trong kinh doanh khách sạn du lịch Chuơng II : Thực trạng hoạt động của công ty liên doanh Làng quốc tế Huớng Duơng. Chương III: Một số biện pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing tại Làng quốc tế Huớng Duơng.
- DOWNLOAD NGAY
- Lưu bài
DevNet27
- 272 0
Phân tích cấu tạo và nguyên lý hoạt động của mainboard (bo mạch chủ) trong máy tính, cũng như các phương pháp khắc phục một số hư hỏng thường gặp. Mainboard là thành phần quan trọng nhất trong một hệ thống máy tính, đóng vai trò liên kết các thành phần khác như CPU, RAM, và các thiết bị ngoại vi. Đồ án bao gồm ba phần chính: tổng quan về máy vi tính, cấu tạo và nguyên lý hoạt động của mainboard, và các hư hỏng thường gặp và cách khắc phục.
- DOWNLOAD NGAY
- Lưu bài
Sec06
- 425 0
Xây dựng một cơ sở dữ liệu quản lý thông tin về khách hàng, sản phẩm, đơn hàng, nhà cung cấp, và các hoạt động kinh doanh của một công ty kinh doanh thiết bị gia đình. Hệ thống sẽ được triển khai trên hệ quản trị cơ sở dữ liệu MS SQL Server, với các bảng dữ liệu và mối quan hệ được thiết kế dựa trên mô hình thực thể - liên kết.
- DOWNLOAD NGAY
- Lưu bài
Sec06
- 276 0
Để đưa hát chầu văn vào những tiết học ngoại khóa hiệu quả nhất cần có những nghiên cứu và trải nghiệm thực tế. Xuất phát từ những nhận thức trên tôi chọn hướng nghiên cứu đề tài luận văn: “Đưa hát chầu văn vào hoạt động ngoại khóa âm nhạc cho học sinh Trường THCS Thanh Mai, huyện Thanh Oai, Hà Nội”
- DOWNLOAD NGAY
- Lưu bài
DevNet27
- 260 0
Nghiên cứu này tập trung vào việc cải thiện hiệu quả học tập của học sinh lớp 12A3 trường THPT số 4 Văn Bàn bằng cách áp dụng phương pháp hoạt động nhóm trong quá trình giảng dạy chương "Sóng ánh sáng" trong môn Vật lý. Phương pháp này khuyến khích sự tham gia tích cực của học sinh, giúp họ phát triển khả năng tư duy sáng tạo, hợp tác và giải quyết vấn đề trong môi trường học tập tích cực.
- DOWNLOAD NGAY
- Lưu bài
Sec06
- 365 0
Để nâng cao hơn nữa vai trò của nhà nước trong việc quản lý hoạt động BHXH, tôi lựa chọn đề tài chuyên đề tốt nghiệp: “Tăng cường quản lý nhà nước đối với hoạt động bảo hiểm xã hội ở Việt Nam”.
- DOWNLOAD NGAY
- Lưu bài
DevNet27
- 216 0
Mở Đầu Đề tài "Sử dụng phương pháp graph trong dạy học toán ở trường THPT nhằm tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh" được chọn nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới phương pháp giáo dục. Luật Giáo dục Việt Nam nhấn mạnh tầm quan trọng của việc phát huy tính tích cực, tự giác và sáng tạo trong học tập. Việc áp dụng phương pháp graph không chỉ giúp nâng cao chất lượng dạy học mà còn tạo điều kiện cho học sinh phát triển tư duy hệ thống. Luận văn này sẽ nghiên cứu cách thức vận dụng phương pháp graph, từ đó
- DOWNLOAD NGAY
- Lưu bài
DevNet27
- 294 0
Trình bày về hoạt động PR của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam (VietinBank), bao gồm khái niệm PR, vai trò của PR trong lĩnh vực ngân hàng, và các loại hình PR mà ngân hàng này đang triển khai. Tài liệu cũng phân tích thực trạng của các hoạt động PR tại VietinBank, bao gồm cả PR nội bộ và PR bên ngoài, đồng thời đánh giá những thành tựu đạt được cũng như các hạn chế cần khắc phục.
- DOWNLOAD NGAY
- Lưu bài
Sec06
- 288 0
Phân tích hoạt động PR của Tổng công ty Truyền thông Đa phương tiện VTC, tập trung vào vai trò của PR trong việc phát triển sản phẩm và xây dựng thương hiệu. Nó cũng trình bày thực trạng hoạt động PR tại VTC, bao gồm các hoạt động từ thiện, sự kiện truyền thông, và các ấn phẩm của công ty. Tài liệu nêu rõ các kết quả đạt được, đồng thời nhận diện những hạn chế và thách thức mà VTC gặp phải trong quá trình thực hiện các hoạt động PR.
- DOWNLOAD NGAY
- Lưu bài
Sec06
- 314 0
Phân tích các hoạt động PR của Tổng công ty Viễn thông Quân đội Viettel, bao gồm việc xây dựng thương hiệu, tổ chức sự kiện, tài trợ, và quản lý khủng hoảng. Viettel đã sử dụng PR như một công cụ mạnh mẽ để khuếch trương hình ảnh, tạo lập mối quan hệ lâu dài với khách hàng và khẳng định vị thế của mình trong ngành viễn thông. Các hoạt động PR của Viettel được đánh giá là hiệu quả trong việc gia tăng nhận thức của công chúng và củng cố lòng tin của khách hàng.
- DOWNLOAD NGAY
- Lưu bài
Sec06
- 277 0
Nghiên cứu hoạt động PR của các doanh nghiệp kinh doanh xuất bản phẩm, tập trung vào vai trò của PR trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với công chúng. PR được định nghĩa qua nhiều góc độ khác nhau, nhấn mạnh vào việc cung cấp kiến thức cho công chúng và thay đổi nhận thức của họ. Tài liệu cũng phân tích quá trình hình thành và phát triển của PR, các công cụ và chiến lược PR, cũng như sự khác biệt giữa PR với quảng cáo và tiếp thị.
- DOWNLOAD NGAY
- Lưu bài
Sec06
- 261 0
Hiển thị 1-12 / 20 bản ghi