[PE2024413] Hoạt động Quan hệ Công chúng (PR) của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam: Thực trạng và Giải pháp -50%

Upload bởi: Sec06
(0 Đánh giá)
50,000đ
25,000đ

Trình bày về hoạt động PR của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam (VietinBank), bao gồm khái niệm PR, vai trò của PR trong lĩnh vực ngân hàng, và các loại hình PR mà ngân hàng này đang triển khai. Tài liệu cũng phân tích thực trạng của các hoạt động PR tại VietinBank, bao gồm cả PR nội bộ và PR bên ngoài, đồng thời đánh giá những thành tựu đạt được cũng như các hạn chế cần khắc phục.

PR - Truyền thông
Tài liệu
14/08/2024
[hotrodoan.vn_hoat_dong_quan_he_cong_chung_pr_public_relation_cua_ngan_hang_thuong_mai_co_phan_V6r5D_.pdf
  • Chức năng đầy đủ và giống demo 100%

  • Hỗ trợ lắp đặt nếu cần

  • Hỗ trợ trả lời người mua sau khi tải

Kết luận:

PR đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và duy trì thương hiệu, uy tín, và mối quan hệ với các nhóm công chúng của VietinBank. Mặc dù ngân hàng đã đạt được nhiều thành tựu trong hoạt động PR, nhưng vẫn còn tồn tại những hạn chế, chẳng hạn như thiếu sự đồng bộ trong các chiến lược PR và cần cải thiện mối quan hệ với các đối tác truyền thông và công chúng.

Hướng phát triển:

VietinBank cần tập trung vào việc đẩy mạnh hoạt động PR với chiến lược rõ ràng và có trọng tâm. Ngân hàng cũng nên đầu tư vào xây dựng đội ngũ PR chuyên nghiệp và nâng cao hiệu quả của các hoạt động PR nội bộ. Đa dạng hóa nội dung trên các kênh truyền thông, đặc biệt là tăng cường hoạt động PR trực tuyến, là yếu tố quan trọng để duy trì và nâng cao hình ảnh của ngân hàng trong công chúng. Ngoài ra, cần chú trọng hơn vào quản trị khủng hoảng và duy trì mối quan hệ tốt với chính phủ và nhà đầu tư.

ĐIỂM TRUNG BÌNH
0
Xuất sắc (0)
Rất tốt (0)
Tốt (0)
Trung Bình (0)
Cần cải thiện (0)