- SĐT liên hệ: (+84) 926 397 972 | (+84) 333 371 116
Đồ án tập trung vào việc thiết kế và xây dựng một hệ thống xét tuyển đại học dựa trên kết quả học tập của học sinh ở phổ thông trung học. Hệ thống nhằm tối ưu hóa quy trình tuyển sinh, từ công bố thông báo tuyển sinh đến tiếp nhận hồ sơ và xét tuyển, qua đó giảm thiểu thủ tục hành chính và tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh.
- DOWNLOAD NGAY
- Lưu bài
- thinhvu434
- 114 1
Mở Đầu Đề tài "Sử dụng phương pháp graph trong dạy học toán ở trường THPT nhằm tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh" được chọn nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới phương pháp giáo dục. Luật Giáo dục Việt Nam nhấn mạnh tầm quan trọng của việc phát huy tính tích cực, tự giác và sáng tạo trong học tập. Việc áp dụng phương pháp graph không chỉ giúp nâng cao chất lượng dạy học mà còn tạo điều kiện cho học sinh phát triển tư duy hệ thống. Luận văn này sẽ nghiên cứu cách thức vận dụng phương pháp graph, từ đó
- DOWNLOAD NGAY
- Lưu bài
- DevNet27
- 202 0
Ngoài phần mở đầu và kết luận nội dung của luận văn gồm 3 chương: Chương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn. Chương II: Thiết kế trang Web số tay toán học hỗ trợ tự học toán cho HS lớp10 ở trường trung học phổ thông. Chương III: Thực nghiệm sư phạm.
- DOWNLOAD NGAY
- Lưu bài
- DevNet27
- 161 0
Dự án "Xây dựng hệ thống theo dõi hoạt động học tập và giảng dạy trong trường mầm non" nhằm mục đích cải thiện công tác quản lý thông tin giáo dục. Hệ thống sử dụng công nghệ web trên nền tảng PHP/MySQL, cho phép giáo viên ghi chép và quản lý điểm danh, giảng dạy một cách hiệu quả. Nó cũng hỗ trợ truy cập từ các thiết bị di động, giúp phụ huynh và giáo viên dễ dàng theo dõi hoạt động học tập của trẻ. Dự án không chỉ nâng cao độ chính xác trong quản lý mà còn tiết kiệm thời gian cho các giáo viên
- DOWNLOAD NGAY
- Lưu bài
- thinhvu434
- 51 0
Nghiên cứu này tập trung vào việc cải thiện hiệu quả học tập của học sinh lớp 12A3 trường THPT số 4 Văn Bàn bằng cách áp dụng phương pháp hoạt động nhóm trong quá trình giảng dạy chương "Sóng ánh sáng" trong môn Vật lý. Phương pháp này khuyến khích sự tham gia tích cực của học sinh, giúp họ phát triển khả năng tư duy sáng tạo, hợp tác và giải quyết vấn đề trong môi trường học tập tích cực.
- DOWNLOAD NGAY
- Lưu bài
- Sec06
- 211 0
Đề tài tập trung nghiên cứu các nội dung chính như sau: + Cơ sở lí thuyết và thực tiễn của mô hình học tập qua trải nghiệm + Học tập qua trải nghiệm trong dạy – học học phần “Văn hóa – xã hội Nhật Bản” + Đánh giá hiệu quả và kiến nghị
- DOWNLOAD NGAY
- Lưu bài
- DevNet27
- 200 0
Hiển thị 1-12 / 6 bản ghi