[PE2024518] QUẢN LÝ DẠY HỌC MÔN VẬT LÝ TẠI CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG THÀNH PHỐ HÀ NỘI THEO TIẾP CẬN MÔ HÌNH CIPO -33%

Upload bởi: Sec06
(0 Đánh giá)
120,000đ
80,000đ

Tập trung vào việc quản lý dạy học môn Vật lý tại các trường Trung học Phổ thông (THPT) ở Hà Nội theo mô hình CIPO, với mục đích nâng cao chất lượng dạy học môn này. Mô hình CIPO (Context - Input - Process - Output) là một phương pháp tiếp cận hệ thống, nhấn mạnh vào quản lý các yếu tố đầu vào, quá trình dạy học, đầu ra và ảnh hưởng của bối cảnh đến hoạt động dạy học.

Vật lý
Tài liệu
20/08/2024
[hotrodoan.vn]_luan_an_quan_ly_day_hoc_mon_vat_ly_tai_cac_truong_trung_hoc_.pdf
  • Chức năng đầy đủ và giống demo 100%

  • Hỗ trợ lắp đặt nếu cần

  • Hỗ trợ trả lời người mua sau khi tải

Kết luận:

Nghiên cứu kết luận rằng việc áp dụng mô hình CIPO trong quản lý dạy học môn Vật lý có tiềm năng cải thiện hiệu quả dạy học đáng kể. Các yếu tố như quản lý đầu vào (cơ sở vật chất, giáo viên), quá trình dạy học, và đánh giá đầu ra cần được thực hiện một cách hệ thống, đồng bộ với môi trường và bối cảnh cụ thể của trường học. Kết quả từ các thử nghiệm cho thấy biện pháp này có tính khả thi và hiệu quả cao.

Hướng phát triển:

Nghiên cứu gợi ý phát triển thêm các biện pháp quản lý dạy học theo mô hình CIPO cho các môn học khác và mở rộng phạm vi áp dụng trên toàn quốc. Ngoài ra, việc nghiên cứu sâu hơn các yếu tố bối cảnh ảnh hưởng đến quá trình dạy học cũng được đề xuất nhằm tối ưu hóa hiệu quả giáo dục.

ĐIỂM TRUNG BÌNH
0
Xuất sắc (0)
Rất tốt (0)
Tốt (0)
Trung Bình (0)
Cần cải thiện (0)