Mèo của chúng tôi đang chạy đi lấy dữ liệu cho bạn ...

[PE2025188] NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HÀNH VI SỬ DỤNG DỊCH VỤ NGÂN HÀNG SỐ TẠI CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI VIỆT NAM -40%

Upload bởi: trunglet6
(0 Đánh giá)
200,000đ
120,000đ

Sự phát triển của công nghệ thông tin mà đỉnh cao là cuộc CMCN 4.0 đã và đang làm thay đổi cách thức tương tác của các tác nhân trong nền kinh tế. Các hoạt động kinh tế dần được số hóa và các loại hình kinh doanh trực tuyến với sự hỗ trợ của các thiết bị điện tử cũng ngày càng phát triển mạnh mẽ. Sự phát triển này đã dẫn đến việc xuất hiện nhiều nghiên cứu về hành vi của khách hàng đối với việc mua hàng trực tuyến và sử dụng công nghệ

Ngân hàng - Tín dụng
Tài liệu
17/06/2025
hotrodoan.vn_Nhân tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng dịch vụ ngân hàng số tại các ngân hàng thương mại Việt Nam.pdf
  • Chức năng đầy đủ và giống demo 100%

  • Hỗ trợ lắp đặt nếu cần

  • Hỗ trợ trả lời người mua sau khi tải

Luận án này được thực hiện nhằm mục đích giúp cho các nhà quản lý ngân hàng có thể nhận diện được một số nhân tố ảnh hưởng đến Hành vi sử dụng DVNHS của người dân nói chung. Trên cơ sở tham khảo những nghiên cứu trước đây trên thế giới và Việt Nam có liên quan đến đề tài, tác giả đã quyết định sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính (phỏng vấn sâu) và định lượng (qua hai vòng sơ bộ và chính thức) để tiến hành nghiên cứu. Phương pháp nghiên cứu định tính được thực hiện với mục đích kiểm tra sự phù hợp của các biến độc lập đến nhân tố phụ thuộc và sự phù hợp của các thang đo trong mô hình. Phương pháp này được thực hiện bằng công cụ phỏng vấn sâu với đối tượng khách hàng cá nhân và các chuyên gia tại các ngân hàng. Đối với với phương pháp định lượng, tác giả đã tiến hành điều tra, khảo sát trực tiếp 630 khách hàng cá nhân. Dữ liệu đã được tác giả xử lý và phân tích bằng phần mềm SPSS 22 và AMOS 24 thông qua các công đoạn như: Thống kê mô tả, kiểm định mức độ tin cậy của thang đo, phân tích nhân tố EFA, phân tích CFA, mô hình phương trình cấu trúc SEM. Sau khi tiến hành bước, nghiên cứu sinh đã kiểm định đƣợc 15 giả thuyết đề ra. Cụ thể như sau: (1) Có 10 nhân tố được xây dựng từ mô hình lý thuyết ban đầu thì nhân tố Bảo mật được coi là nhân tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến cả hành vi và ý định sử dụng DV NHS. (2) Nhân tố Chi phí và điều kiện thuận lợi là hai nhân tố không ảnh hưởng đến ý định và hành vi sử dụng. Ngoài ra nghiên cứu sinh còn thực hiện phương pháp DEMATEL cho ra kết quả là Ảnh hưởng xã hội, Động lực Hedonic, Chi phí, Thói quen, Bảo mật và Niềm tin là các khía cạnh ảnh hưởng. Còn Hiệu suất kỳ vọng, Nỗ lực kỳ vọng, Điều kiện thuận lợi và Cá nhân hóa là những khía cạnh chịu ảnh hưởng. 
ĐIỂM TRUNG BÌNH
0
Xuất sắc (0)
Rất tốt (0)
Tốt (0)
Trung Bình (0)
Cần cải thiện (0)