- SĐT liên hệ: (+84) 926 397 972 | (+84) 333 371 116
[PE2025188] NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HÀNH VI SỬ DỤNG DỊCH VỤ NGÂN HÀNG SỐ TẠI CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI VIỆT NAM -40%
Upload bởi:
200,000đ
120,000đ
Sự phát triển của công nghệ thông tin mà đỉnh cao là cuộc CMCN 4.0 đã và đang làm thay đổi cách thức tương tác của các tác nhân trong nền kinh tế. Các hoạt động kinh tế dần được số hóa và các loại hình kinh doanh trực tuyến với sự hỗ trợ của các thiết bị điện tử cũng ngày càng phát triển mạnh mẽ. Sự phát triển này đã dẫn đến việc xuất hiện nhiều nghiên cứu về hành vi của khách hàng đối với việc mua hàng trực tuyến và sử dụng công nghệ
Ngân hàng - Tín dụng
Tài liệu
17/06/2025
hotrodoan.vn_Nhân tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng dịch vụ ngân hàng số tại các ngân hàng thương mại Việt Nam.pdf
-
Chức năng đầy đủ và giống demo 100%
-
Hỗ trợ lắp đặt nếu cần
-
Hỗ trợ trả lời người mua sau khi tải
Luận án này được thực hiện nhằm mục đích giúp cho các nhà quản lý ngân
hàng có thể nhận diện được một số nhân tố ảnh hưởng đến Hành vi sử dụng
DVNHS của người dân nói chung. Trên cơ sở tham khảo những nghiên cứu trước đây
trên thế giới và Việt Nam có liên quan đến đề tài, tác giả đã quyết định sử dụng phương
pháp nghiên cứu định tính (phỏng vấn sâu) và định lượng (qua hai vòng sơ bộ và chính
thức) để tiến hành nghiên cứu. Phương pháp nghiên cứu định tính được thực hiện với
mục đích kiểm tra sự phù hợp của các biến độc lập đến nhân tố phụ thuộc và sự phù
hợp của các thang đo trong mô hình. Phương pháp này được thực hiện bằng công cụ
phỏng vấn sâu với đối tượng khách hàng cá nhân và các chuyên gia tại các ngân hàng.
Đối với với phương pháp định lượng, tác giả đã tiến hành điều tra, khảo sát trực tiếp
630 khách hàng cá nhân. Dữ liệu đã được tác giả xử lý và phân tích bằng phần mềm
SPSS 22 và AMOS 24 thông qua các công đoạn như: Thống kê mô tả, kiểm định mức
độ tin cậy của thang đo, phân tích nhân tố EFA, phân tích CFA, mô hình phương trình
cấu trúc SEM. Sau khi tiến hành bước, nghiên cứu sinh đã kiểm định đƣợc 15 giả
thuyết đề ra. Cụ thể như sau: (1) Có 10 nhân tố được xây dựng từ mô hình lý thuyết
ban đầu thì nhân tố Bảo mật được coi là nhân tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến cả
hành vi và ý định sử dụng DV NHS. (2) Nhân tố Chi phí và điều kiện thuận lợi là hai
nhân tố không ảnh hưởng đến ý định và hành vi sử dụng. Ngoài ra nghiên cứu sinh còn
thực hiện phương pháp DEMATEL cho ra kết quả là Ảnh hưởng xã hội, Động lực
Hedonic, Chi phí, Thói quen, Bảo mật và Niềm tin là các khía cạnh ảnh hưởng. Còn
Hiệu suất kỳ vọng, Nỗ lực kỳ vọng, Điều kiện thuận lợi và Cá nhân hóa là những
khía cạnh chịu ảnh hưởng.
Xuất sắc
Rất tốt
Tốt
Trung Bình
Cần cải thiện

Bài đăng cùng danh mục:
HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG CỦA CÁC TỔ CHỨC TÀI CHÍNH VI MÔ TẠI VIỆT NAM
120,000đ
200,000đ
-40%
NGHIÊN CỨU RỦI RO LAN TỎA CỦA CÁC CÔNG TY NIÊM YẾT TRÊN THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN VIỆT NAM
120,000đ
200,000đ
-40%
NGHIÊN CỨU TÍNH BỀN VỮNG CỦA NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC TỪ NGUỒN THU CÂN ĐỐI XUẤT NHẬP KHẨU
120,000đ
200,000đ
-40%
TÁC ĐỘNG CỦA CHI TIÊU CÔNG ĐẾN TĂNG TRƯỞNG KINH TẾ CỦA CÁC ĐỊA PHƯƠNG TẠI VIỆT NAM
120,000đ
200,000đ
-40%
Bài đăng mới nhất:
Code website tìm phòng trọ quản lý nhà trọ, website nhà trọ phòng trọ
250,000đ
500,000đ
-50%
XỬ LÝ ĐÁNH THUẾ TRÙNG ĐỐI VỚI THU NHẬP TRONG BỐI CẢNH TOÀN CẦU HÓA TẠI VIỆT NAM
120,000đ
200,000đ
-40%
TÁC ĐỘNG CỦA CHI TIÊU CÔNG ĐẾN TĂNG TRƯỞNG KINH TẾ CỦA CÁC ĐỊA PHƯƠNG TẠI VIỆT NAM
120,000đ
200,000đ
-40%
NGHIÊN CỨU TÍNH BỀN VỮNG CỦA NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC TỪ NGUỒN THU CÂN ĐỐI XUẤT NHẬP KHẨU
120,000đ
200,000đ
-40%