Mèo của chúng tôi đang chạy đi lấy dữ liệu cho bạn ...

[PE2024477] HƯỚNG DẪN CẢM THỤ ÂM NHẠC GIAO HƯỞNG, THÍNH PHÒNG CHO HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ -33%

Upload bởi: DevNet27
(0 Đánh giá)
120,000đ
80,000đ

Ngoài phần Mở đầu, Kết luận, Tài liệu tham khảo và Phụ lục, luận văn gồm 2 chương : Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn Chương 2: Biện pháp hướng dẫn cảm thụ nhạc giao hưởng, thính phòng

Âm nhạc
Tài liệu
15/08/2024
[hotrodoan.vn]_luan_van_huong_dan_cam_thu_am_nhac_giao_huong_thinh_phong_ch_.pdf
  • Chức năng đầy đủ và giống demo 100%

  • Hỗ trợ lắp đặt nếu cần

  • Hỗ trợ trả lời người mua sau khi tải

Kết luận:

- Luận văn đã hệ thống hóa cơ sở lý luận về vai trò của âm nhạc trong giáo dục, đặc biệt là việc hướng dẫn cảm thụ âm nhạc giao hưởng, thính phòng cho học sinh THCS.
- Luận văn đã đề xuất một số bước cụ thể để hướng dẫn cảm thụ âm nhạc giao hưởng, thính phòng cho học sinh THCS, bao gồm: giới thiệu tiểu sử và đặc điểm sáng tác của một số nhạc sĩ tiêu biểu; tổ chức các hoạt động ngoại khóa để tiếp cận với dàn nhạc giao hưởng; cung cấp những hiểu biết về đặc tính của cảm thụ âm nhạc.
- Luận văn đã tiến hành thực nghiệm tại trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, Thuận An, Bình Dương và đánh giá việc vận dụng các biện pháp hướng dẫn cảm thụ âm nhạc giao hưởng, thính phòng trong thực tiễn.

Hướng phát triển:

- Tiếp tục nghiên cứu và mở rộng các biện pháp hướng dẫn cảm thụ âm nhạc giao hưởng, thính phòng cho học sinh THCS.
- Xây dựng chương trình, tài liệu và tổ chức bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên nhằm nâng cao năng lực hướng dẫn cảm thụ âm nhạc giao hưởng, thính phòng.
- Đẩy mạnh hợp tác với các cơ quan, tổ chức văn hóa, nghệ thuật để tạo điều kiện cho học sinh tiếp cận với các chương trình biểu diễn âm nhạc giao hưởng, thính phòng.
- Tiến hành nghiên cứu sâu hơn về tâm lý, sự hứng thú và nhu cầu cảm thụ âm nhạc giao hưởng, thính phòng của học sinh THCS để hoàn thiện các biện pháp hướng dẫn.
ĐIỂM TRUNG BÌNH
0
Xuất sắc (0)
Rất tốt (0)
Tốt (0)
Trung Bình (0)
Cần cải thiện (0)