- SĐT liên hệ: (+84) 926 397 972 | (+84) 333 371 116
Chương 1: Cơ sở lý luận chung về Marketing trực tiếp. Chương 2: Khảo sát ý kiến khách hàng về dựán “Huấn luyện kỹ năng mềm” của Công ty Cổ phần Truyền thông DMP. Chương 3: Đề xuất một số giải pháp Marketing trực tiếp cho dự án “Huấn luyện kỹ năng mềm” của Công ty Cổ phần Truyền thông DMP
- DOWNLOAD NGAY
- Lưu bài
DevNet27
- 355 0
Trên cơ sở đánh giá đúng thực trạng về kỹ năng giao tiếp của nhân viên trong các doanh nghiệp ở Hà Nội để thấy được những mặt mạnh mặt yếu nhằm pháp huy những điểm tích cực và đưa ra những biện pháp cho những vấn đề còn tồn tại. Qua đó giúp chô nhân viên có thêm kiến thức cơ bản về kỹ năng giao tiếp, pháp huy hết tiềm lực của bản thân, để thành công trong công việc.
- DOWNLOAD NGAY
- Lưu bài
DevNet27
- 253 0
Những câu hỏi đặt ra trong tình huống này là: “Làm thế nào để bên khách hàng chấpnhận sản phẩm, dịch vụ của mình, và ngược lại trong vai trò là người thuyết phục kháchhàng mình cần có những kỹ năng gì, những bí quyết gì? Và liệu những kỹ năng này có thật sự đem lại thành công hay không, điều đó đã được chứng minh trong thực tế như thế nào?” .Vì vậy, thông qua việc thực hiện đề tài: “Kỹ năng thuyết phục khách hàng. Bíquyết để thành công? Cho ví dụ minh họa cụ thể.”,
- DOWNLOAD NGAY
- Lưu bài
DevNet27
- 264 0
Với tính chất ngành nghề của mình, các cán bộ, chiến sỹ trong lực lượng CSND trong công việc hàng ngày luôn có sự tiếp xúc với nhiều đối tượng thuộc nhiều thành phần, nhiều lĩnh vực ngành nghề, trình độ,... khác nhau. Điều đó đòi hỏi người cán bộ, chiến sỹ CSND phải có khả năng giao tiếp tốt mới có thể thực hiện tốt nhiệm vụ của mình.
- DOWNLOAD NGAY
- Lưu bài
kimcuongt3
- 41 0
Ngày nay trình độ học vấn và các bằng cấp chưa đủ để quyết định trong việc tuyển dụng lao động của nhiều doanh nghiệp và người sử dụng lao động. Họ còn căn cứ vào yếu tố cá nhân như kỹ năng, sự nhạy bén trong xử lý công việc và giao tiếp của mỗi người lao động, các yếu tố này được người ta gọi là “Kỹ năng mềm” (Soft skill). Và thực tế cho thấy người thành đạt chỉ có 15% là do những kiến thức chuyên môn, 85% còn lại được quyết định bởi những kỹ năng mềm họ được trang bị.
- DOWNLOAD NGAY
- Lưu bài
kimcuongt3
- 42 0
Một cuộc giao tiếp kinh doanh được coi là thành công khi đạt được sự đồng thuận và đảm bảo lợi ích cho cả hai bên tham gia, tuy nhiên để có được kết quả này không phải dễ hay không muốn nói là rất khó. Đề thành công trong giao tiếp kinh doanh cần rất nhiều yếu tố, trong đó phải kể đến vận dụng các kỹ năng giao tiếp một cách linh hoạt, khéo léo và đặc biệt là có sức thuyết phục cao.
- DOWNLOAD NGAY
- Lưu bài
kimcuongt3
- 45 0
Sự xuất hiện của MXH với những tính năng, với nguồn thông tin phong phú đa dạng, đã thật sự đi vào đời sống của mỗi người, với những chức năng đa dạng kéo theo sự gia tăng ngày càng đông đảo của các thành viên, MXH ở một khía cạnh nào đó đã làm thay đổi thói quen, tư duy, lối sống, văn hóa, học tập, kỹ năng của một bộ phận SV hiện nay
- DOWNLOAD NGAY
- Lưu bài
kimcuongt3
- 39 0
Hiện nay, mặc dù cùng với sự phát triển của thành phố thì các công ty, nhà máy xí nghiệp trong và ngoài nước mọc lên rất nhiều, tuy nhiên, số lượng sinh viên ra trường cũng tăng nhanh không kém. Chính vì người nhiều việc ít nên giữa các sinh viên tốt nghiệp luôn có sự cạnh tranh mạnh mẽ, ai cũng mong mình tìm đươc việc làm tốt trong xã hội để có cơ hội phát triển sự nghiệp và cuộc sống ở thành phố
- DOWNLOAD NGAY
- Lưu bài
kimcuongt3
- 37 0
Nhu cầu giao tiếp được xem là nhu cầu bẩm sinh của con người, con người sinh ra và lớn lên luôn có nhu cầu quan hệ giao tiếp với mọi người, với xã hội. Thông qua giao tiếp, con người không chỉ nhận thức được người khác mà còn nhận thức được chính bản thân mình, tự so sánh và đối chiếu với người khác, với chuẩn mực tồn tại mà còn để con người hình thành và phát triển nhân cách bản thân mình.
- DOWNLOAD NGAY
- Lưu bài
kimcuongt3
- 41 0
Giao tiếp có vai trò rất quan trọng trong sự hình thành và phát triển nhân cách SV trong môi trường học đường. Nhờ giao tiếp mà cá nhân hình thành, phát triển được phẩm chất và năng lực, đáp ứng được yêu cầu của xã hội. Hiện nay, trong các trường đại học, nhìn chung việc giáo dục và rèn luyện kĩ năng giao tiếp cho SV chưa thực sự được quan tâm. Do vậy, việc tổ chức rèn luyện và tự rèn luyện kỹ năng này của SV chưa thường xuyên và chưa có hệ thống.
- DOWNLOAD NGAY
- Lưu bài
kimcuongt3
- 30 0
Riêng đối với đào tạo ngành luật, một lĩnh vực đào tạo đặc thù đòi hỏi kiến thức và sự vận dụng thực tiễn cao, thì vấn đề nâng cao kiến thức, kỹ năng thực tiễn cho sinh viên Luật là vô cùng quan trọng. Cụ thể như trong hoạt động công chứng, một hoạt động gắn liền với thực tiễn đời sống thông qua chứng nhận tính xác thực, hợp pháp của hợp đồng, giao dịch dân sự bằng văn, tính chính xác, hợp pháp, không trái đạo đức xã hội của bản dịch giấy tờ, ...
- DOWNLOAD NGAY
- Lưu bài
kimcuongt3
- 63 0
Thế kỉ 21, thế kỉ của sự phát triển, nâng cao không ngừng của văn hóa, kinh tế, đất nước. Để có thế bắt kịp đà phát triển của những nước lớn mạnh thì cần sự chung sức, đồng lòng của tất cả mọi người, mà lực lượng chủ yếu chính là tuổi trẻ. Nhất là các bạn sinh viên –nguồn lao động trí thức góp phần quan trọng phát triển nền kinh tế đất nước. Nhưng thời gian gần đây, vấn đề đang được xã hội quan tâm và phản ánh đó là phần lớn sinh viên thiếu kỹ năng mềm.
- DOWNLOAD NGAY
- Lưu bài
kimcuongt3
- 62 0
Hiển thị 1-12 / 21 bản ghi