[PE202482] Xây dựng phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM -20%

Upload bởi: admindev
(1 Đánh giá)
100,000đ
80,000đ

Trong phần hệ Quản lý mối quan hệ khách hàng có các chức năng chính sau đây: ✓ Quản lý khách hàng Phần mềm này chia khách hàng thành 4 nhóm: - Lead: một cá nhân hoặc một công ty có thể quan tâm đến việc giao dịch của doanh nghiệp. - Opportunity: một cá nhân hoặc công ty đã thể hiện sự quan tâm đến việc giao dịch với doanh nghiệp, nhưng chưa có yêu cầu đặt hàng sản phẩm, dịch vụ nào. - Account: một công ty có thể thực hiện giao dịch....

Đồ Án - Luận Văn
Tài liệu
19/04/2024
[hotrodoan.vn] - do_an_tot_nghiep_cntt_phan_mem_quan_ly_quan_he_khach_hang_crm.pdf
  • Chức năng đầy đủ và giống demo 100%

  • Hỗ trợ lắp đặt nếu cần

  • Hỗ trợ trả lời người mua sau khi tải

Dựa vào kết quả phân tích, thiết kế hệ thống, chúng em đã tiến hành cài đặt chương trình với các ưu điểm sau:

a. Về mặt chức năng

- Phần mềm “Quản lý mô hình tiếp thị hiện đại trong doanh nghiệp” với 7 phân hệ chính đã giúp doanh nghiệp giảm bớt khối lượng công việc phải làm thủ công, từ việc quản lý thông tin các thành phần của hệ thống tiếp thị hỗn hợp như quản lý sản phẩm, giá cả, kênh phân phối, kích thích tiêu thụ... đến việc hỗ trợ doanh nghiệp đưa ra những kế hoạch tiếp thị hợp lý bằng cách hỗ trợ các công cụ dự báo mức cầu trong tương lai, xem thị phần doanh nghiệp đang chiếm được trên một khúc thị trường nào đó. Bên cạnh đó, người quản lý có thể theo dõi qua trình thực hiện kế hoạch tiếp thị thông qua các chức năng theo dõi của hệ thống. Ngoài ra, hệ thống còn hỗ trợ quản lý thông tin khách hàng, những thông tin về bảo hành sản phẩm sản phẩm cho khách hàng cũng như những thông tin phản hồi của khách hàng, từ đó giúp doanh nghiệp có chính sách phục vụ khách hàng tốt hơn, tạo được mối quan hệ lâu dài với khách hàng và thu được nguồn lợi nhuận to lớn từ khách hàng.
- Phần mềm “Quản lý mô hình tiếp thị hiện đại trong doanh nghiệp” đã khác phục những hạn chế của hai phần mềm UlyssesMicrosoft CRM (khảo sát ở chương 3).

ĐIỂM TRUNG BÌNH
5
Xuất sắc (1)
Rất tốt (0)
Tốt (0)
Trung Bình (0)
Cần cải thiện (0)