[PE2024139] TÌM HIỂU CÔNG NGHỆ XML VÀ XÂY DỰNG HỆ THỐNG QUẢN LÝ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG (ESUPPORT)

Upload bởi: DevNet25
(0 Đánh giá)
10,000đ
10,000đ

Đề tài “Tìm hiểu công nghệ XML và xây dựng hệ thống quản lý dịch vụ khách hàng” được đưa ra nhằm giúp cho các doanh nghiệp hay các tổ chức nhà nước hỗ trợ khách hàng hiệu quả hơn. Với luận văn này, nhóm chúng em mong muốn sẽ xây dựng được một hệ thống hỗ trợ khách hàng giảm chi phí về nhân sự và viễn thông, thời gian hỗ trợ ngắn hơn, thông tin hỗ trợ chính xác theo yêu cầu và không bỏ sót yêu cầu của khách hàng.

Đồ Án - Luận Văn
Tài liệu
13/06/2024
[hotrodoan.vn]_do_an_tim_hieu_cong_nghe_xml_xay_dung_he_thong_quan_ly_dich_.pdf
  • Chức năng đầy đủ và giống demo 100%

  • Hỗ trợ lắp đặt nếu cần

  • Hỗ trợ trả lời người mua sau khi tải

Nghiên cứu XML

- Hiểu, nắm được tư tưởng và biết cách sử dụng XML trong vấn đề lưu trữ dữ liệu cũng như các công nghệ liên quan đến nó như XPath, Schema XML, XSLT, DOM, v.v...
- Đưa công nghệ XML vào việc xây dựng ứng dụng và hỗ trợ trong vấn đề lưu trữ dữ liệu.

 Xử lý truy vấn

- Ứng dụng các giải thuật trích từ dựa trên từ điển tiếng Việt giúp cho việc tìm kiếm được chính xác và hiệu quả.
- Sử dụng truy vấn trên tập tin XML để cải thiện tốc độ truy vấn.

 Xử lý Mail Client/Server

- Hiểu cách hoạt động của hệ thống Mail Client/Server để ứng dụng vào việc kiểm tra và phân loại email tự động.
- Hỗ trợ tối đa việc thông báo qua email cho từng khách hàng.
ĐIỂM TRUNG BÌNH
0
Xuất sắc (0)
Rất tốt (0)
Tốt (0)
Trung Bình (0)
Cần cải thiện (0)