Mèo của chúng tôi đang chạy đi lấy dữ liệu cho bạn ...

[PE2024133] THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ CỦA BỘ PHẬN LỄ TÂN TẠI KHÁCH SẠN -33%

Upload bởi: DevNet25
(0 Đánh giá)
30,000đ
20,000đ

Nhận thức được tầm quan trọng của việc đón tiếp, cũng như nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân, cùng với sự hướng dẫn tận tình của giáo viên hướng dẫn nên em đã quyết định chọn đề tài: “ Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Avani Hải Phòng Harbour View.”

Đồ Án - Luận Văn
Tài liệu
13/06/2024
[hotrodoan.vn]_do_an_thuc_trang_va_giai_phap_nang_cao_chat_luong_phuc_vu_cu_.pdf
  • Chức năng đầy đủ và giống demo 100%

  • Hỗ trợ lắp đặt nếu cần

  • Hỗ trợ trả lời người mua sau khi tải

Hệ thống các sơ đồ

Sơ đồ 1: Tổ chức bộ máy của khách sạn Avani Harbour View – Hải Phòng
Sơ đồ 3: Cơ cấu tổ chức của bộ phận lễ tân tại khách sạn Avani Harbour View – Hải Phòng

* Hệ thống các bảng

Bảng 1: Cơ cấu lao động theo giới tính và độ tuổi
Bảng 2: Kết quả kinh doanh của khách sạn Avani Harbour View trong những năm từ 2014 – 2017
Bảng 3: Cơ cấu lao động theo trình độ chuyên môn, ngoại ngữ, giới tính, độ tuổi của bộ phận lễ tân tại khách sạn Avani Harbour View
Bảng 4: Công suất phòng của khách sạn Avani Harbour View giai đoạn 2016 – 2018

* Hệ thống biểu đồ

Biểu đồ 1: Biểu đồ tăng trưởng doanh thu của khách sạn Avani Harbour View – Hải Phòng giai đoạn 2014 – 2017 (Đơn vị: USD)
ĐIỂM TRUNG BÌNH
0
Xuất sắc (0)
Rất tốt (0)
Tốt (0)
Trung Bình (0)
Cần cải thiện (0)