[PE2024365] Phân tích các tiêu chuẩn đánh giá năng lực bán hàng và xác định tiêu chuẩn kiểm soát đánh giá quan trọng nhất -50%

Upload bởi: DevNet27
(0 Đánh giá)
50,000đ
25,000đ

Chương 1: Tổng quan nghiên cứu đề tài “ nâng cao năng suất lao động của nhân viên bán hàng công ty Cổ phần May 19”. Chương 2: Một số lý luận cơ bản về nâng cao năng suất lao động của nhân viên bán hàng. Chương 3: Phương pháp nghiên cứu và các kết quả phân tích thực trạng năng suất lao động của nhân viên bán hàng công ty Cổ phần May 19. Chương 4: Các đề xuất nhằm nâng cao năng suất lao động của nhân viên bán hàng công ty Cổ phần May 19.

Kỹ năng bán hàng
Tài liệu
12/08/2024
nang_cao_nang_suat_lao_dong_cua_nhan_vie_2847_j4fZM_20140524025413_15188.doc
  • Chức năng đầy đủ và giống demo 100%

  • Hỗ trợ lắp đặt nếu cần

  • Hỗ trợ trả lời người mua sau khi tải

Tóm lược:

Trong bối cảnh nền kinh tế thị trường hội nhập, sự cạnh tranh là điều không thể tránh khỏi. Doanh nghiệp cần liên tục đổi mới và nâng cao khả năng thích ứng để tồn tại và phát triển. Để làm được điều này, doanh nghiệp phải xác định rõ mục tiêu, phương hướng và cách vượt qua khó khăn, đồng thời cần sự đồng lòng từ mọi thành viên. Con người, đặc biệt là nhân viên bán hàng, là yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sự thành công của doanh nghiệp.

Nhận thức được điều này, luận văn tốt nghiệp của em với đề tài “Nâng cao năng suất lao động của nhân viên bán hàng công ty Cổ phần May 19” được chia thành 4 chương như sau:

  • Chương 1: Tổng quan nghiên cứu đề tài. Chương này trình bày tính cấp thiết của việc nâng cao năng suất lao động, nội dung nghiên cứu, mục tiêu, phạm vi và kết cấu luận văn.

  • Chương 2: Lý luận cơ bản về nâng cao năng suất lao động của nhân viên bán hàng. Chương này trình bày các khái niệm, ý nghĩa và sự cần thiết của việc nghiên cứu, tổng quan tình hình nghiên cứu trước đây, và các chỉ tiêu đánh giá năng suất lao động cũng như các nhân tố ảnh hưởng đến nó.

  • Chương 3: Phương pháp nghiên cứu và kết quả phân tích thực trạng. Chương này mô tả các phương pháp nghiên cứu, thu thập và phân tích dữ liệu, đánh giá tình hình và các nhân tố ảnh hưởng đến năng suất lao động của nhân viên bán hàng tại công ty Cổ phần May 19 từ năm 2007 - 2009, và phân tích kết quả điều tra, phỏng vấn cùng dữ liệu thứ cấp.

  • Chương 4: Đề xuất nâng cao năng suất lao động. Dựa trên thực trạng được phân tích trong chương 3, chương này rút ra thành công, tồn tại và nguyên nhân, từ đó đưa ra các đề xuất và giải pháp, cùng một số kiến nghị với Nhà nước nhằm nâng cao năng suất lao động của nhân viên bán hàng tại công ty Cổ phần May 19.

Luận văn không tránh khỏi thiếu sót và em rất mong nhận được ý kiến góp ý từ các thầy cô và bạn bè để hoàn thiện hơn. Em xin chân thành cảm ơn!

ĐIỂM TRUNG BÌNH
0
Xuất sắc (0)
Rất tốt (0)
Tốt (0)
Trung Bình (0)
Cần cải thiện (0)