[PE2024445] NGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN SỰ THOẢ MÃN CỦA CÁC CÔNG TY NƯỚC NGOÀI KHI THAM DỰ HỘI CHỢ, TRIỂN LÃM TẠI VIỆT NAM -33%

Upload bởi: DevNet27
(0 Đánh giá)
120,000đ
80,000đ

Đề tài bao gồm 5 chương kết cấu như sau: Chương 1: Cơ sở lý luận của đề tài. Chương 2: Tổng quan thị trường dịch vụ Hội chợ, Triển lãm tại Việt Nam. Chương 3: Thiết kế nghiên cứu và xây dựng mô hình nghiên cứu. Chương 4: Kết quả nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự thỏa mãn các công ty nước ngoài khi tham dự hội chợ, triển lãm tại Việt Nam. Chương 5: Kết luận và kiến nghị.

Quản trị kinh doanh
Tài liệu
14/08/2024
[hotrodoan.vn_luan_van_nghien_cuu_cac_yeu_to_tac_dong_den_su_thoa_man_cua_.pdf
  • Chức năng đầy đủ và giống demo 100%

  • Hỗ trợ lắp đặt nếu cần

  • Hỗ trợ trả lời người mua sau khi tải

KẾT LUẬN:

HCTL với nội dung và chức năng của mình đóng vai trò hết sức quan trọng đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp cũng như sự phát triển của toàn bộ nền kinh tế. HCTL hiện nay không chỉ giới hạn trong một quốc gia mà đã mở rộng trên phạm vi toàn cầu, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam giao lưu, tiếp cận với nhau và với các doanh nghiệp, tổ chức nước ngoài, thu hút vốn đầu tư, công nghệ, học hỏi kinh nghiệm tiên tiến, mở rộng thị trường, tăng khối lượng hàng hóa tiêu thụ.
Đặc biệt, trong điều kiện Việt Nam hiện nay đang từng bước hội nhập vào nền kinh tế thế giới với nhiều cơ hội và thách thức, HCTL trở thành một hoạt động ngày càng quan trọng không thể thiếu trong việc tạo ra các mối giao lưu kinh tế - xã hội giữa Việt Nam và toàn cầu. Xu hướng phát triển này sẽ là yếu tố quan trọng hàng đầu trong hoạt động xúc tiến thương mại ở nước ta.
Việc xác định các yếu tố tác động đến sự thỏa mãn của các công ty nước ngoài khi tham dự HCTL tại Việt Nam, cùng với những kiến nghị cải thiện các yếu tố đó, sẽ góp phần nâng cao sự thỏa mãn và thu hút sự tham gia của các công ty nước ngoài vào HCTL tại Việt Nam ngày càng nhiều. Điều này sẽ giúp thị trường dịch vụ HCTL ở Việt Nam phát triển vượt bậc, có thể cạnh tranh với sự phát triển tại các nước hàng đầu trong khu vực. Hy vọng trong tương lai không xa, Việt Nam sẽ khẳng định được thương hiệu dịch vụ HCTL của mình.
ĐIỂM TRUNG BÌNH
0
Xuất sắc (0)
Rất tốt (0)
Tốt (0)
Trung Bình (0)
Cần cải thiện (0)

Bài đăng cùng danh mục: