Hiển thị 1 - 12 / 6

Sắp xếp:

PE202455 PE202455

Ứng dụng hệ thống gợi ý trong lĩnh vực thương mại điện tử

10,000đ

Đồ án gồm có 2 chương, đi theo hướng từ nghiên cứu lý thuyết đến áp dụng thực tế: ➢ CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN VỀ HỆ GỢI Ý (RECOMMENDER SYSTEMS) ➢ ÁP DỤNG THUẬT TOÁN GỢI Ý VỚI MỘT SỐ BỘ DỮ LIỆU THỰC TẾ

PE202446 PE202446

XÂY DỰNG ỨNG DỤNG NHẬN DIỆN BIỂN SỐ XE

120,000đ 200,000đ

Ngày nay, với sự phát triển của khoa học công nghệ và các kỹ thuật tiên tiến, hiện đại, việc áp dụng các kỹ thuật đó vào đời sống của con người là thật sự cần thiết. Một trong những lĩnh vực hiện đại đang dẫn đầu xu hướng hiện nay trong công cuộc phát triển của thời đại 4.0 chính là nghiên cứu về trí tuệ nhân tạo.

PE202459 PE202459

Kiến trúc phần mềm chịu tảI cao dựa trên Nền tảng đIện toán đám mây Microsoft Azure

80,000đ 120,000đ

Điện toán đám mây là khái niệm hoàn chỉnh cho xu hướng nhiều doanh nghiệp hiện nay không có máy chủ riêng mà chỉ có máy tính với một số phần mềm cơ bản, còn tất cả đều phụ thuộc vào đám mây. Với các dịch vụ có sẵn trên internet, doanh nghiệp không phải mua và duy trì hàng trăm, hàng nghìn máy tính cũng như các phần mềm kèm theo mà họ chỉ cần tập trung công việc của mình bởi đã có người khác lo cơ sở hạ tầng và công nghệ thay họ.

PE202471 PE202471

Tìm hiểu vấn đề bảo mật thông tin trên hệ thống ATM (Automatic Teller Machine)

20,000đ

Chương 1. Tổng quan về máy ATM và hệ thống thanh toán tự động ATM. Chương 2. Hệ thống thanh toán ATM cho thẻ từ và thẻ chip. Chương 3. Cơ chế bảo mật và an toàn thông tin trên hệ thống ATM. Chương 4. Đề xuất giải pháp đảm bảo tính an toàn, bảo mật thông tin cho hệ thống ATM

PE202463 PE202463

Nhận dạng ngườI dựa vào thông tin khuôn mặt xuất hiện trên ảnh

20,000đ

Đề tài được tổ chức thành chín chương với nội dung : Chương 1: Phát biểu bài toán nhận dạng người dựa vào thông tin khuôn mặt xuất hiện trên ảnh. Chương 2: Mô tả dữ liệu. Chương 3: Dò tìm khuôn mặt. Chương 4: Rút trích đặc trưng từ khuôn mặt. Chương 5: Phương pháp SVM và ứng dụng nhận dạng khuôn mặt. Chương 6: Phương pháp Mô hình Makov ẩn và ứng dụng nhận dạng khuôn mặt. Chương 7: Thiết kế chương trình và hướng dẫn sử dụng. — Chương 8: Thực nghiệm và kết qủa. — Chương 9: Nhận xét và hướng phát

PE202468 PE202468

Chiến lược thiết kế lĩnh vực và ứng dụng phần mềm quản lý người dùng tập trung

20,000đ

Gần đây các tổ chức, doanh nghiệp, nhóm phát triển phần mềm thường chọn Domain Driven Design (DDD) làm phương pháp chính trong việc thiết kế phần mềm. Khác với các phương pháp thiết kế phần mềm truyền thống, DDD tập trung vào việc hiểu vấn đề khách hàng cần giải quyết. Nó đặt yêu cầu của khách hàng vào trung tâm của quá trình thiết kế phần mềm

Hiển thị 1 - 12 / 6 bản ghi