[PE2024181] NGHIÊN CỨU MỐI QUAN HỆ GIỮA TRUYỀN MIỆNG ĐIỆN TỬ VÀ DỰ ĐỊNH QUAY LẠI CỦA KHÁCH DU LỊCH DƯỚI TÁC ĐỘNG CỦA GIAO THOA VĂN HÓA -33%

Upload bởi: DevJava22
(0 Đánh giá)
30,000đ
20,000đ

- Tìm hiểu về truyền miệng điện tử, phân biệt giữa lời truyền miệng và truyền miệng điện tử; - Nghiên cứu ảnh hưởng của truyền miệng điện tử đến quyết định quay lại của du khách; - Nghiên cứu tác động điều tiết của biến văn hóa trong mối quan hệ giữa truyền miệng điện tử và ý định quay lại của khách du lịch; - Đưa ra các kiến nghị sử dụng truyền miệng điện tử để phát triển kênh thông tin qua Internet nhằm giúp các nhà quản trị điểm đến có thể tiếp cận, hiểu ý định của khách du lịch một cách hiệu quả

Nghiên Cứu Khoa Học
Tài liệu
17/06/2024
[hotrodoan]de_tai_nghien_cuu_moi_quan_he_giua_truyen_mieng_dien_tu_va_d_.pdf
  • Chức năng đầy đủ và giống demo 100%

  • Hỗ trợ lắp đặt nếu cần

  • Hỗ trợ trả lời người mua sau khi tải

Kết luận 

Đề tài nghiên cứu trình bày tổng quát hệ thống cơ sở lý luận về ý định quay lại một điểm đến của khách du lịch, truyền miệng điện tử, và vai trò của văn hóa trong nghiên cứu các vấn đề trong ngành du lịch. Đồng thời, đề tài đã chỉ ra được những bằng chứng cho sự tác động của truyền miệng điện tử đến ý định viếng thăm một điểm du lịch của du khách căn cứ trên những nghiên cứu của nhiều học giả trong và ngoài nước. Tác giả dựa vào cơ sở lý luận và các nghiên cứu đã có về sự tác động của truyền miệng điện tử đến dự định quay lại một điểm đến của khách du lịch để đề xuất mô hình nghiên cứu cho đề tài và tiến hành nghiên cứu định lượng. 
Kết quả nghiên cứu định lượng cho thấy sự chấp nhận truyền miệng điện tử tác động tích cực đến ý định quay lại của khách du lịch và có sự khác biệt trong mức độ chấp nhận truyền miệng điện tử giữa các nhóm du khách có quốc tịch khác nhau. Từ kết quả này tác giả đưa ra một số giải pháp đề xuất để có thể áp dụng nhằm tác động tích cực đến quyết định quay lại một điểm du lịch thông qua việc làm tăng sự chấp nhận truyền miệng điện tử của người tiêu dùng. Qua đó các nhà quản trị điểm đến cũng như những người kinh doanh trong lĩnh vực du lịch trong nước có thể sử dụng truyền miệng điện tử như một công cụ marketing hiệu quả để đưa “sản phẩm” của mình đến gần hơn với khách du lịch.
ĐIỂM TRUNG BÌNH
0
Xuất sắc (0)
Rất tốt (0)
Tốt (0)
Trung Bình (0)
Cần cải thiện (0)

Bài đăng cùng danh mục: