[PE2024366] KĨ NĂNG BÁN HÀNG CÔNG TY CÀ PHÊ TRUNG NGUYÊN -50%

Upload bởi: DevNet27
(0 Đánh giá)
50,000đ
25,000đ

Trung Nguyên là một tập đoàn hoạt động trong ngành sản xuất và kinh doanh cà phê với các lĩnh vực hoạt động là trồng, sản xuất, chế biến, kinh doanh và xuất khẩu cà phê, trà; nhượng quyền thương hiệu và dịch vụ phân phối, bán lẻ hiện đại, truyền thông… Tuy nhiên, lĩnh vực chủ đạo trong sản xuất, kinh doanh của tập đoàn Trung Nguyên vẫn là mặt hàng cà phê.

Kỹ năng bán hàng
Tài liệu
12/08/2024
tieuluan_chien_luoc_ca_phe_trung_nguyen_2013_0259_a6QNf_20131125085440_3074.doc
  • Chức năng đầy đủ và giống demo 100%

  • Hỗ trợ lắp đặt nếu cần

  • Hỗ trợ trả lời người mua sau khi tải

Kết luận :

Mục tiêu dài hạn của Trung Nguyên là mở rộng ra thị trường toàn cầu và khẳng định thương hiệu cà phê Việt Nam. Sau gần 15 năm xây dựng và phát triển, Trung Nguyên đã đạt được những thành tựu quan trọng, góp phần vào sự phát triển kinh tế đất nước, đặc biệt là ở Tây Nguyên. Tuy nhiên, công ty cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức, bao gồm vấn đề vốn, cạnh tranh, thị trường và công nghệ. Để tiếp tục phát triển, Trung Nguyên cần nỗ lực hoàn thiện chiến lược Marketing, đặc biệt là trong thị trường nội địa, nơi vẫn còn những điểm yếu cần khắc phục.Dù còn nhiều thách thức, Trung Nguyên đã khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành cà phê Việt Nam. Thương hiệu cà phê Trung Nguyên được công nhận và đánh giá cao trên thị trường quốc tế, góp phần nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp Việt Nam toàn cầu. Trung Nguyên không chỉ coi cà phê là sản phẩm kinh doanh mà còn xem đây là cơ hội để quảng bá văn hóa và giá trị quốc gia. Mong rằng Trung Nguyên sẽ tiếp tục phát triển, cung cấp những sản phẩm cà phê chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu khách hàng và đạt được sự hài lòng cao nhất. Hãy cùng Trung Nguyên khẳng định cà phê Việt Nam và đưa hình ảnh Việt Nam ra thế giới 2013

ĐIỂM TRUNG BÌNH
0
Xuất sắc (0)
Rất tốt (0)
Tốt (0)
Trung Bình (0)
Cần cải thiện (0)